PDA

View Full Version : Chàng Sư Tử trong tình yêu


tuananh199x
24-09-2016, 08:05 AM
Tình yêu luôn là một đề tài có sức hút mạnh mẽ với tất cả mọi người. Theo bạn thì điều gì quan trọng nhất để quyết định một tình yêu hạnh phúc và bền vững ? Đó là sự tinh tưởng, đó là tình cảm của hai người dành cho nhau, hay đó là sự thấu hiểu chia sẻ… Nếu thiếu một trong những yếu tố đó thì tình yêu của bạn không thể hoàn hảo được. Bạn có muốn khám tình yêu của chàng trai Sư Tử sẽ như thế nào hay không ? Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu được tình yêu của chàng trai su tu (http://vansu.net/su-tu.html).

http://m.alo.vn/wp-content/uploads/2016/07/NhE1BBAFng-hC3ACnh-E1BAA3nh-vE1BB81-mC3B9a-C491C3B4ng-buE1BB93n-cE1BBB1c-C491E1BAB9p-vC3A0-tC3A2m-trE1BAA1ng-nhE1BAA5t-1.jpg

cung hoang dao (http://vansu.net/12-cung-hoang-dao.html): Một Sư Tử nam có thể dễ dàng phải lòng người con gái đối diện mình nhưng để duy trì điều đó, đối với chính anh ta, lại là một thử thách vô cùng nghiệt ngã.
Đừng nghĩ rằng đàn ông thuộc cung Sư Tử là người thiếu chân thành trong tình yêu. Khi họ bắt đầu, tất cả những người này đều thật sự mơ về một tương lai hoàn mĩ. Tuy nhiên, chàng lại luôn coi tình yêu của mình giống như một câu chuyện cổ tính, anh ta khiến bạn tin rằng hai người là đôi tình nhân đẹp đẽ nhất trên thế gian này. Thế nên, chàng cũng đòi hỏi ở người con gái chiếm giữ trái tim mình phải có đủ tố chất để làm “nữ hoàng”. Nàng sẽ giống như diễn viên tỏa sáng trên sân khấu và nếu hào quang của cô ấy đủ mạnh, chàng sẽ luôn đắm chìm trong tình yêu. Nhưng nếu có một ngày, ánh đèn vụt tắt, chàng Sư Tử sẽ bỗng chốc trở nên chênh vênh, thất vọng và hoàn toàn suy sụp.

http://m.alo.vn/wp-content/uploads/2016/07/mua_dong_nhat_nhoa_0-1.jpg

tử vi hằng ngày (http://vansu.net/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao.html) Chàng Sư Tử chờ đợi một người con gái có thể đáp ứng mọi sở thích của anh ấy mặc dù vẻ ngoài, anh ta tỏ ra rằng mình chẳng hề đòi hỏi điều gì hay thích thú ra lệnh cho ai. Trong suy nghĩ của chính mình, chàng Sư tử luôn cho rằng mình là người cởi mở, đáng tin, chẳng xét nét hay đòi hỏi điều gì và thật sự, đúng là chàng có trong mình những tố chất đó.