PDA

View Full Version : Vay vốn tín chấp qua mạng đảm bảo không?


vaynhanh
21-09-2016, 11:11 AM
Hiện nay việc vay tín chấp online (http://www.tmclabs.com/vay-tin-chap/) khá phổ biến và được khách hàng quan tâm nhiều. Vì tính tiện ích, nhanh gọn mà vay tin chap online mang lại. Chúng ta cũng nên bắt kịp hình thức này để có được khoản vay nhanh nhất.

Có rất nhiều ngân hàng/công ty tài chính cung cấp sản phẩm cho vay tín chấp-vay tiêu dùng ở trên thị trường hiện nay như: HSBC, ACB, Standard Charterd, Prudential, ANZ, VPBCF, Citibank, Vpbank, Techcombank, Shinhankbank, MDBank, sacombank, HDbank….
Trước khi vay tin chap online bạn nên có cái nhìn khái quát ưu điểm khi vay ở ngân hàng khác vay ở công ty tài chính như sau:
 Lãi suất thường thấp chỉ =1/2 lãi suất công ty tài chính.
 Khách hàng phải có lương được chuyển khoản/qua thẻ ATM.
 Thu nhập càng cao, lãi suất vay càng thấp.
 Thủ tục nhiều hơn và thẩm định kĩ hơn.
Những ai có nhu cầu vay tin chap online thì hãy thực hiện các bước sau:
Bước 1: Xác định ngân hàng vay.
Bước 2: Truy cập trang vay tin chap online của ngân hàng đã chọn => chọn dịch vụ vay => đăng kí khoản vay.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có sẵn và hoàn tất việc đăng kí vay tin chap online.
Hiện nay, trên kênh online của các ngân hàng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, ưu điểm, nhược điểm, thời gian vay, lãi suất ước tính, điều kiện và thủ tục vay…..Tất cả bạn có thể xem để chọn được gói vay tốt nhất.
Có thể nói các ngân hàng đều có quy định, tiêu chuẩn riêng, Vpbank và prudential được coi là 2 tổ chức được nhắc nhiều hơn hết khi vay tín chấp, đặc biệt là vay tin chap online. Vì sao? Vì mức độ bảo mật thông tin cao, không mất phí, không yêu cầu ảnh của khách hàng…Kèm theo hồ sơ thủ tục đơn giản, mức lãi suất ưu đãi với những trường hợp cán bộ, công an, giáo viên…..
Vay tin chap online qua mạng sẽ luôn đảm bảo về bảo mật, thông tin, nhanh chóng, tiện lợi….Bên cạnh đó khách hàng cũng nên cẩn trọng với các tổ chức giả danh ngân hàng nhằm lừa đảo.
Nguồn: http://www.tmclabs.com/vay-von-tin-chap-qua-mang-dam-bao-khong/