PDA

View Full Version : Nhờ các anh chị các bác am hiểu về luật cho tôi 1 hướng giải quyết đúng đắn


aulachongvn
26-07-2012, 02:27 PM
1. Mẹ tôi và bố tôi li dị. Mẹ tôi lấy bố tôi năm 1981 Nhưng khi chia tài sản lại chia cho bố tôi 3/5 mẹ tôi được 2/5 Như vậy đúng hay sai?
2. Bố tôi vác bìa đỏ đi cắm và có ghi vào giấy hoàn toàn chịu trách nhiệm nhưng khi ra tòa thì tòa lại xử theo lãi suất của ngân hàng. Như vậy đúng hay sai?
3. Tòa buộc mẹ tôi phải trả thêm 1 khoản cho bố tôi là 300t Mẹ tôi đã ký giấy chấp nhận giả dần và THA đã thu của mẹ tôi 22 triệu sao vẫn xuống cưỡng chế kê biên tài sản ( khi tòa chia mẹ tôi chỉ có đất và phần đất đấy chúng tôi đã xây nên 1 căn nhà nhưng không phải của mẹ tôi. THA kê biên cả căn nhà như vậy đúng hay sai? )
4. Giờ gia đình tôi muốn nhờ tiếng nói của bên báo chí và truyền hình thì có thể về đâu để có thể đăng tin giúp gia đình tôi.

ld-py
26-07-2012, 02:27 PM
Trường hợp của bạn tôi đã nhắn tin theo yêu cầu của bạn qua tin nhắn riêng nhưng không thấy bạn hồi âm. Phải đọc hồ sơ vụ việc mới có ý kiến chính xác được. Bạn gởi hồ sơ bằng nhiều cách : dịch vụ EMS của bưu điện, ra tiệm Scan tài liệu lưu vào USB rồi mang USB về nhà kết nối vào máy tính gởi tài liệu qua. Thậm chí, nếu có máy chụp ảnh hay điện thoại di động loại chụp ảnh tương đối thì cứ chụp, kết nối với máy tính rồi gởi qua Email cho người nhận là xong. Trân trọng.