PDA

View Full Version : Phẫu thuật môi trái tim tạo môi quyến rũ


suckhoethammy
20-09-2016, 03:07 PM
Đôi môi là điểm nhấn quan trọng, là vũ khí quyến rũ nhất của phải đẹp. Chính vì thế mà giải pháp phẫu thuật môi trái tim (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-tham-my-moi-trai-tim/) hiện đang trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Theo một nghiên của của trường đai học Manchester cho rằng, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào đôi môi của người phụ nữ trong lần đầu tiên gặp. Nghiên cứu trên góp phần khẳng định thêm chân lý: đôi môi là điểm nhấn quan trọng, là vũ khí quyến rũ nhất của phải đẹp. Chính vì thế tạo hình môi trái tim hiện đang được rất nhiều bạn quan tâm.

Kỹ thuật thực hiện tạo hình môi trái tim

Kỹ thuật thực hiện: Tạo môi trái tim tương tự phẫu thuật thu gọn môi. Tùy vào kích thước và hình dáng của môi, bác sĩ sẽ khéo léo cắt bỏ phần da thừa không mong muốn trên đôi môi của bạn.

Có thể bạn quan tâm: chữa cười hở lợi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/cach-chua-cuoi-ho-loi-the-nao/)


http://img2.blog.zdn.vn/82808596.jpg



Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi sẽ tạo ra những gợn nhỏ. Nếu tạo môi trái tim với môi trên thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn, căn chỉnh sao cho cân xứng phù hợp với tỷ lệ và khuôn mặt của bạn.

Tạo môi trái tim được xem như phương pháp tối ưu khắc phục những khuyết điểm của đôi môi quá dày, môi trề, môi quá mỏng, môi bị xưng hay môi mất cân đối.

Ai nên thực hiện phương pháp này?

Ưu điểm khi thực hiện tạo hình môi trái tim tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Đôi môi trái tim quyến rũ, đẹp hút hồn: Sở hữu ông nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất, cùng với đôi bàn tay khéo léo và tư duy thẩm mỹ nhân trắc học của các bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ sở hữu ngay tức thì một đôi môi trái tim mọng, và đẹp không tì vết.

An toàn tuyệt đối: Tiểu phẫu tạo môi trái tim được Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện trong môi trường tuyệt đối vô trùng. Cùng với đố là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đảm bảo tuyệt đối không gây đau, không gây tổn thương, không biến chứng sau phẫu thuật.

Đơn giản và nhanh chóng: Đây là tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng ( 35 – 45 phút) vì vậy sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nguồn: Phẫu thuật môi trái tim đẹp cuốn hút (http://me.zing.vn/zb/dt/lamdepcongnghehanquoc/24941340?from=editblog)