PDA

View Full Version : Mong ban tổ chức diễn đàn giúp đỡ


tanthanhfurniture
26-07-2012, 02:26 PM
Kinh gửi Ban biên tập:
Tôi xin hỏi diễn đàn nội dung sau:

Tháng 5 năm 2009 tôi tham dự kỳ thi công chức do Sở Nội vụ Tỉnh tổ chức. Tôi đã chúng tuyển vào chức danh cán sự làm việc tại Phòng nội vụ huyện theo Quyết định của Sở Nội vụ có Hiệu lực ngày 1/7/2009. Tôi đã đến đơn vị nhận công tác đến nay là ngày 10/8/2008 đã hơn môt tháng rồi nhưng tôi vẫn chưa được phân công công tác, cũng như chưa được phân công hướng dẫn tập sự mặc dù tôi đã nhiều lần kiến nghị đến ông Trưởng Phòng Nội vụ nơi tôi công tác xong vẫn chưa được giải quyết.Trong đó thời gian tập sự của tôi chỉ có 6 tháng. (Bản thân tôi là Thí Sinh Tự Do)

Tôi xin hỏi Ban biên tập Diễn đàn 3 câu hỏi:

Việc trong thời gian hơn 1 tháng mà Phòng Nội vụ huyện chưa bố trí công tác và phân công hướng dẫn tập sự cho tôi là đúng hay sai? Nếu sai thi trách nhiệm này thuộc về ai và vi phạm những điều luật quy định nào?
Tôi phải kiến nghị hay thiếu nại đến cơ quan tổ chức nào để đảm bảo được thực hiện chế độ tập sự đúng theo quy đinh của pháp luật.
Khi tôi kiếu nại thì việc tính thời gian tập sự có được trừ thời gian hơn 1 tháng mà tôi chưa được phân công công tác cũng như hướng dẫn tập sự hay không?
Mong Ban biên tập giải đáp sớm hộ tôi.

Tôi xin trân thành cảm ơn!

Số ĐT 0975162968