PDA

View Full Version : Mua Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Tp Hồ Chí Minh Điện Thoại 0903.304.688Mua Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Tp Hồ Chí Minh Điện Thoại 0903.304.688Mua Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Tp Hồ Chí Minh Điện


csvnam
19-09-2016, 11:09 AM
Xưởng Trang Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Alo 0903.304.688

Chuyên gia công đồ bảo hộ chất lượng giá rẻ ở thành phố hồ chí minh, gia công đồ bảo hộ giá rẻ phối màu, trang phục bảo hộ kết hợp phản quang, may đo theo nhu cầu toàn quốc đồ kỹ sư, đồ công nhân phối nhiều màu và có in thêu logo quảng bá cho doanh nghiệp, đồ công nhân may sẵn gỗ nội thất, áo ghi lê kỹ sư theo nhu cầu của khách hàng.

cửa hàng bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) gia công sản xuất các loại đồ kỹ sư, quần áo bảo hộ công nhân may sẵn các cơ khí xây dựng, ngành hóa chất, cửa cuốn công nghiệp, cửa nhựa lõi thép, hóa chất, xi măng, cửa hàng ống nước; áo liền quần và đồ bảo hộ công nhân ngành điện lực, đồ công nhân viên kỹ thuật điện tử, thang máy, điện lạnh; công nhân môi trường đô thị với kiểu quần áo công nhân quét rác hay chăm sóc công viên cây xanh, tạp vụ, ngành thủy sản, xây lắp chế tạo máy, quần áo bảo hộ công nhân cao su, dầu khí, đồ cửa hàng xăng dầu, quần áo bảo hộ pccc may phối phản quang, cấp thoát nước, đồ bảo hộ công nhân khai thác khoáng sản, than, hầm lò; phân phối đồ, đồ chống cháy hoặc các loại chống hóa chất,... May và ship hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.




Các bộ quần áo bảo hộ chất lượng, chi phí gia công thấp hay đồ bảo hộ giá rẻ là rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, đơn vị sản xuất để cung cấp cho công nhân và giúp tiết kiệm chi phí. Mỗi doanh nghiệp đều phải chọn cho riêng mình một loại đồng phục bảo hộ riêng biệt phù hợp với tính chất, đặc trưng công việc của doanh nghiệp mình. Vì thế, QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG được sử dụng từ nhiều loại chất liệu vải đa dạng dùng trong bảo hộ lao động như loại vải kaki có vải kaki Nam Định, kaki Thành Công, kaki 65/35, vải si, chất liệu ford, denil, vải LDHQ, vải pangzim, vải jean hay kate pho…Chất liệu dùng phổ biến hầu hết cho các ngành là kaki và kiểu dáng đồ bảo hộ kaki cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo ngành. Sản phẩm có phối màu, gia công kiểu cách có sẵn luôn phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp nhỏ muốn dùng đồ đẹp, thời trang mà không muốn phải đặt may.


Nhiều mẫu sản phẩm đồng phục công nhân kiểu áo bo lai đang được gia công tại shop bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365

Những trang phục bảo hộ dầu khí dùng trang bị cho công nhân, người kỹ sư làm việc trên các giàn khoan khai thác dầu mỏ hay trong những nhà máy lọc dầu. Tại các cửa hàng gas, cửa hàng xăng dầu luôn có các bộ đồ bảo hộ cửa hàng gas, đồng phục bảo hộ xăng dầu riêng.

Ngành công nghiệp cơ khí không ngừng trưởng thành và phát triển cùng sự tiến bộ của kinh tế nước nhà. Ngày càng có nhiều các nhà xưởng, doanh nghiệp, công ty ra đời thu hút đông đảo công nhân vào làm việc chính vì vậy nhu cầu đảm bảo an toàn cho công nhân với trang bị quần áo bảo hộ cơ khí là rất cần thiết. Những chất liệu được dùng để gia công đồng phục bảo hộ phải có tính đàn hồi giúp người mặc dễ vận động, hơn nữa vì tính chất công việc nặng nhọc khiến mồ hôi ra nhiều nên phải bảo đảm thẩm thấu tốt để công nhân thoải mái. Đó là quy chuẩn mà hầu hết đồ bảo hộ cơ khí phải có được.

Điện là một trong những ngành chủ đạo giúp phát triển đất nước gắn liền với an ninh kinh tế quốc gia. Là ngành sản xuất lâu đời với số lượng kỹ sư, công nhân rất đông nên rất cần quần áo bảo hộ điện lực đảm bảo chất lượng trang bị cho công nhân, kỹ sư nơi làm việc tĩnh điện, nhiễm điện. Vải sử dụng để gia công đồng phục bảo hộ điện lực đa phần là kaki, vải jean với kiểu thiết kế quần áo đồng phục hoặc kiểu áo liền quần bảo hộ rất phổ biến.


Ngành cao su với là công việc liên quan đến trồng, chăm sóc cây cao su, khai thác và chế biến mủ cao su. Ngành cao su luôn yêu cầu quần áo bảo hộ cao su với số lượng rất nhiều để đảm bảo cho công nhân vì đây là một trong những ngành chủ lực quan trọng của nước ta. BHLĐ 365 chuyên cung cấp quần áo bảo hộ may sẵn và may theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu cho số lượng lớn công nhân.

Ngành xây dựng vẫn đang làm mưa làm gió khi mà đất nước không ngừng đổi mới. Ngành thu hút ngày một nhiều hơn lực lượng công nhân.


Đi cùng với sự phát triển của ngành thì các vụ tai nạn lao động thương tâm vì không trang bị đồng phục bảo hộ hoặc có trang bị nhưng đồ bảo hộ lao động không bảo đảm chất lượng cũng tăng cao. Các doanh nghiệp cần trang bị đồ bảo hộ ngành xây dựng để bảo đảm an toàn cho người lao động vì đặc thù công việc thường xuyên phải làm vào ban đêm và trên cao nên kiểu quần áo bảo hộ ngành xây dựng được phối thêm các dây phản quang và dùng dây đai an toàn nhằm bảo đảm an toàn.


Ngành nuôi trồng thủy hải sản cũng đã bắt đầu đi lên. Nhiều doanh nghiệp được hình thành hoạt động theo mô hình trang trại, công ty chế biến với số lượng công nhân đông và cần đồ bảo hộ lao động ngành thủy hải sản để bảo vệ sức khỏe.


Các bộ đồ bảo hộ lao động ngành hóa chất , xi măng, cửa cuốn công nghiệp, thang máy, sửa chữa ô tô, điện tử, đồng phục bảo hộ điện lạnh... được sản xuất tại công ty bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365 với giá ưu đãi nhất và chất lượng nhất.


Quý khách có thể tham khảo thêm ở bên dưới hoặc áo phản quang, giày bảo hộ lao động,...tại trang web của chúng tôi

Thông Tin Liên Hệ: BẢO HỘ LAO ĐỘNG 365
☎ Hỗ trợ 24/24: 0903.304.688
Tp HCM: 150 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Q.1, HCM
Showroom: 263 Quốc lộ 1A, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, HCM
Hà Nội: Tổ 3, KDC Bằng A, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội