PDA

View Full Version : xe tải thành hưng


csvnam
18-09-2016, 10:31 AM
xe Tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/): Lắp camera bóc trần hoạt động của xe quá tải
Tổng cục Đường bộ VN đang đề xuất Bộ GTVT cho phép lắp camera giám sát xe quá tải tại một số điểm “nóng”, đặc biệt tại một số tuyến đường có mỏ vật liệu trên địa bàn Hà Nội. Toàn bộ dữ liệu thu được từ camera sẽ được truyền trực tiếp về Tổng cục làm cơ sở để yêu cầu chính quyền địa phương, lực lượng chức năng xử lý.

Bóc trần hoạt động của xe quá tải

Theo ông Hà Huy Quang, Phó giám đốc xe tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Hà Nội, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã phối hợp với các lực lượng và chính quyền tại địa bàn nhiều lần kiểm tra các bãi bốc xếp hàng hóa, mỏ khai thác vật liệu và yêu cầu cam kết không chở quá tải, bốc xếp hàng hóa đúng quy định. Đồng thời, tiến hành xử phạt hàng trăm trường hợp vi phạm chở quá tải, đặc biệt trên QL21 và đường Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khi lực lượng liên ngành rút đi, mọi chuyện đâu lại vào đấy.

Theo xe tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/), Phó cục trưởng Cục Quản lý đường bộ I (Tổng cục Đường bộ VN), việc lắp camera giám sát sẽ là giải pháp để biết được tình trạng xe quá tải tại các địa bàn có nhiều mỏ vật liệu. Hình ảnh thu được từ camera sẽ là “dữ liệu sống” và được sử dụng làm căn cứ phản ánh với chính quyền địa phương, từ đó có chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc xử lý.