PDA

View Full Version : Homestay làm cho bạn cảm xúc mỗi sáng thức dậy cứ nghĩ mình tại trên “cõi tiên”


lehuyentrang5672
16-09-2016, 10:45 AM
Homestay làm cho bạn cảm xúc mỗi sáng thức dậy cứ nghĩ mình tại trên “cõi tiên”

kinh nghiệm du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) VietTrekking Homestay là liên hệ lưu trú sẽ mang lại cho bạn cảm giác buổi sáng ngủ dậy cứ ngỡ mình tại trên “cõi tiên”} chứ chẳng phải ở Sapa nữa rồi!

VietTrekking Homestay hay còn được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “Homestay cuối đường” với vách ngăn trắng chỉ đơn giản bởi vì homestay nhỏ xinh này tọa lạc ở cuối trục đường Hoàng Liên.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/VietTrekking-homestay-dia-chi-luu-tru-ngam-bien-may-cuc-dep-o-sapa-20_zpsykqqrced.jpg

Điểm đặc thù ở đây là có view ngắm biển mây cực đẹp. du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) Căn nhà nhỏ xinh trên biển mây mỗi sáng là địa điểm không thể xuất sắc hơn để ngắm nhìn những tia nắng. Liếc mắt sang trái, bạn sẽ thấy bình minh le lói trên biển mây bập bồng, đá con mắt qua phải là đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững diệu kỳ.

ở vị trí tọa sơn, VietTrekking Homestay tách biệt với khu trọng tâm ồn áo náo nhiệt, thích hợp cho những người nào muốn tậu một nơi nào đấy thật đơn giản và yên bình. tuy nhiên, từ homestay bạn cũng trong thời gian 5 phút ra trọng điểm, vô cùng tiện lợi cho du khách nhé.

khi mà thời tiết Hà Nội hay những nơi khác đang trải qua những ngày hè nắng hot thì ở ngôi nhà nhỏ nằm cuối tuyến phố này bạn sẽ thấy 4 mùa đang hiện hữu trong một ngày.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/VietTrekking-homestay-dia-chi-luu-tru-ngam-bien-may-cuc-dep-o-sapa-5_zps1mjdhg5i.jpg

Buổi sáng là tiết trời mùa xuân lành lạnh; buổi trưa tiết trời như mùa hạ, thường có nắng nhẹ, khí hậu dịu mát; chiều về lại có chút gió heo may mùa thu và ban đêm là cái giá rét của mùa đông.

Sáng thức dậy ở VietTrekking Homestay bạn sẽ cảm nhận làn gió se se lạnh, sương bay bay trên đỉnh đầu và đâu đấy trong ko khí còn thoang thoảng mùi hoa nhẹ nhàng mà quyến luyến. Ảnh: VietTrekking Homes

VietTrekking Homestay có tổng cùng là 6 phòng gồm 4 phòng đơn, du lịch mù cang chải (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/) 1 phòng đôi và 1 phòng tập thể. ngoài ra, giá phòng ở đây cũng khá “mềm”: phòng đơn có giá 200.00 đồng/phòng trong khoảng thứ 2- thứ 5 và 250.000 đồng/phòng từ thứ 6 – chủ nhật; phòng đôi có giá 300.00 đồng/phòng trong khoảng thứ 2- thứ 5 và 350.000 đồng/phòng trong khoảng thứ 6 – chủ nhật; phòng tập thể (số lượng tối đa 12 người hoặc một đoàn) có giá 80.000 đồng/người (4 người trở lên giá còn 60.000 đồng), cuối tuần phụ thu thêm 10.000 đồng.

“Buổi sáng thức dậy ở VietTrekking Homestay, tôi như lạc vào chốn tiên cảnh, từng tia mặt trời khi rạng đông trên biển mây rập ràng tựa hũ kem trắng nuột. Căn nhà tọa sơn ở địa thế không thể đẹp hơn, một bên ngắm nhìn Sapa thắm thiết, một bên đỉnh Fansipan hiên ngang trên dãy Hoàng Liên huyền thoại. Bởi cũng có nhẽ là đối diện với Hoàng Liên sừng sững, mà trục đường nối tới căn nhà này cũng là tuyến phố Hoàng Liên.

Tôi đặt mình lên sườn cửa sổ ngắm trời, ngắm đất, ngắm mây vờn núi, và ko quên chọn cho mình một cuốn sách – một ly cafe chào nắng ban mai”. ấy là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi lưu trú ở VietTrekking Homestay.

Để tới VietTrekking Homestay từ phường Ẩm Thực bạn đi thẳng tới ngã 4 Fansipan – Cầu Mây thì rẽ phải nhé, nếu rẽ trái sẽ là đi xuống chợ truyền thống cũ, còn đi thẳng sẽ đến bản Cát Cát hoặc đến ngã 4 Cả nhà hỏi tuyến phố vào khách sạn Biển Mây hay tuyến phố vào khu Than Khoáng Sản. Sau đó cứ đi thẳng các con phố ấy tới tận cuối tuyến đường là sẽ thấy ngôi nhà với hàng rào màu trắng.