PDA

View Full Version : Vì sao bạn bên chọn dịch vụ sửa máy lạnh của điện lạnh Cấp Tốc Việt


thuctapseonx10
15-09-2016, 03:00 PM
Thời tiết thì càng lúc càng nóng dần mà máy lạnh ở nhà của bạn đang không lạnh, chảy nước, máy lạnh yếu lạnh, máy lạnh không ra hơi lạnh, máy lạnh chỉ ra gió, máy lạnh báo lỗi, máy lạnh yếu lạnh, máy lạnh hết gas, thật là những vấn đề nhức nhối cho mình. Nhưng hãy yên tâm đả có dịch vụ sua may lanh tai nha quan 1 (http://suamaylanhtainha.info/sua-may-lanh-tai-nha-tphcm/sua-may-lanh-tai-nha-quan-1/) của chúng tôi sẽ giải quyết triệt để vấn đề đó nhanh chóng nhất chỉ tầm 30p, đem đến cho bạn một không gian mát lạnh để chóng nóng tuyệt vời nhất.
http://dienlanhdaitin.com/wp-content/uploads/2016/02/sua-may-lanh-quan-10.jpg
Vì sao bạn bên chọn dịch vụ sửa máy lạnh của điện lạnh Cấp Tốc Việt
– Việc sửa máy lạnh được các chuyên gia có nhiều năm trong nghành đảm nhận kiểm tra và sửa chữa.
– Mọi linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng nhập từ các công ty sản xuất máy lạnh lớn và được bảo hành dài lâu.
– Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
– Luôn có nhân viên chăm sóc và hỗ trợ quý khách trong việc sử dụng mọi lúc.
– *** Đặc biệt: Trong thời gian sửa máy lạnh hư chờ sửa chữa, chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy nếu quý khách có nhu cầu.

Công ty chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sua may lanh tai nha quan 8 (http://suamaylanhtainha.info/sua-may-lanh-tai-nha-tphcm/sua-may-lanh-tai-nha-quan-8/) , sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng tại nhà quận 8 cùng đội ngủ kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ khắc phục sự cố cho sản phẩm của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Những máy bị sự cố hư hỏng không chạy báo lỗi chớp đèn, tự ngắt mất nguồn, máy chạy kêu to, vv.., có nhiều nguyên nhân hư hỏng, nên quý tạm khách tạm ngưng hãy gọi để được tư vấn miễn phí về việc sua may lanh tai nha huyen Hoc Mon (http://suamaylanhtainha.info/sua-may-lanh-tai-nha-tphcm/sua-may-lanh-tai-nha-huyen-hoc-mon/), hoặc chúng tôi cho kỹ thuật viên đến kiểm tra không tính phí, báo giá trước khi sửa chữa. Về giá cả là chúng tôi luôn luôn cạnh tranh chữ tín hàng đầu để giữ mối lâu bền với khách hàng, báo giá rẻ và phù hợp để cho quý khách sửa chữa vì vậy quý khách an tâm về việc giá cả.

Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Cấp Tốc Việt
Địa chỉ: 512/1 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TpHCM
Hotline: 0962.688 356
Mã số thuế: 0312537632