PDA

View Full Version : Khách sạn The Haven Sapa Camp Site có view ngắm mây và ngắm trăng tuyệt đẹp


lehuyentrang5672
15-09-2016, 02:02 PM
Khách sạn The Haven Sapa Camp Site có view ngắm mây và ngắm trăng tuyệt đẹp

The Haven Sapa Camp Site tọa lạc ngay đầu bản Cát Cát, kinh nghiệm đi sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) là hostel hài hòa camp site nằm trên ngọn đồi vọng Cảnh với tầm nhìn tuyệt đẹp giúp bạn có thể ngắm gần như khung cảnh lãng mạn của Sapa.

Cách phường Sapa khoảng một,5 km, The Haven nằm trên phố vào bản Cát Cát, cách trọng tâm khoảng 2km nên cũng rất tiện dụng nếu bạn muốn đi bộ lên phố. không khí nơi đây rất trong sạch và thân thiện thiên nhiên, hứa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một Sapa rất khác, rất thú vị.

Do nằm trên ngọn đồi vẳng Cảnh nên trong khoảng đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp và đặc thù trong khoảng góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc thù tại đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút ko khí se se lạnh của Sapa.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/The-Haven-Sapa-Camp-Site-nac-thang-len-thien-duong-tuyet-dep-trong-truyen-thuyet-o-sapa-3_zpsss7c6yzi.jpg

Haven Sapa Camp Site là một một quần thể bao gồm: Outdoor Bar & Camp Site (quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại); 360 Lounge (quầy bar với tầm ngắm 360° trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa), du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) Cinema & BBQ Terrace (rạp chiếu phim và vườn nướng) và Haven Restaurant (nhà hàng Haven).

The Haven có hai phòng dorms tập thể gồm 30 giường rất phù hợp cho Anh chị em thích đi phượt, tập thể công ty để tổ chức team building hoặc backpackers. Tiền thuê phòng khoảng 150.000 đồng/người/đêm (bao gồm ăn sáng).

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/The-Haven-Sapa-Camp-Site-nac-thang-len-thien-duong-tuyet-dep-trong-truyen-thuyet-o-sapa-4_zps2zxbyngo.jpg

Với ko gian im tĩnh, du lịch mù cang chải (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/) The Haven Sapa Camp Site là 1 nơi tuyệt vời để bạn và gia đình hoặc hàng ngũ bạn của mình tới để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày khiến việc mỏi mệt găng.

bên cạnh đó The Haven còn thường xuyên đơn vị Summer Camp cho trẻ con, BBQ thịt nướng buổi tối, music party ở quầy bar… cộng thiếu gì hoạt động hấp dẫn khác dành cho khách du lịch.