PDA

View Full Version : Điều trị cười hở nướu cho những trường hợp nào?


nhakhoadl540
14-09-2016, 10:49 AM
Thẩm mỹ hiện đại với đầy đủ chuyên môn đồng thời giỏi về chỉnh nha cảm biết cái đẹp sẽ để chúng ta tạm biệt khuyết điểm cười lợi hở của mình, tự tin sở hữu nụ cười tươi tắn lúc giao tiếp sở hữu mọi người. Tùy vào nguyên do và hiện tượng lợi hở mà các bác sĩ sẽ giúp chúng ta lựa chọn giải pháp chữa cười hở lợi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-tham-my-cuoi-ho-loi/) thật phù hợp.

http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/01/phau-thuat-ham-ho-mom-ket-hop-nieng-rang-5.jpg

Nụ cười hở nướu là sự mất hài hòa giữa thật nhiều bộ phận môi, răng, lợi. Khoảng lợi hở vượt mức chuẩn này khiến khách hàng vô cùng mặc cảm khi nở nụ cười. Chúng ta phải điều trị cười hở lợi khi gặp phải những trường hợp sau:

- Phần lợi hở trong khoảng cười đến vành môi vượt quá 3mm.

- Nụ cười hở nướu ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ khi cười.

- Cấu tạo xương hàm trên phát triên quá sức

- Tế bào lợi bị phì đại

- Cấu trúc ổ xương răng dài làm phần lợi hở vượt tiêu chuẩn.

Chỉ cần một lần điều trị độc nhất, tối ưu không gây ra sẹo, giải phẫu cười hở nướu là phương pháp tất cả phẫu thuật chuẩn xác được phần lớn các hiện trạng trên khuôn hàm, để chúng ta nhanh chóng có được quai hàm cân đối với nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất.

http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/01/anh-dep.png

Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, cười hở nướu cũng khiến cho mất đi tính thẩm mỹ chung của nét mặt, làm các bạn không tự tin khi giao tiếp, đồng thời theo các bác sĩ nha khoa, cách chữa cười hở lợi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/cach-chua-cuoi-ho-loi-the-nao/) nên được áp dụng trong các trường hợp sau:

- Do thân răng quá ngắn, làm vùng lợi hở khi cười mang cảm giác dài ko bình thường.

- Do lợi trong trường hợp bị viêm bởi sang chấn khớp cắn, lợi phì đại…

- Do khung xương hàm trên quá lớn mạnh, thỉnh thoảng vồng lên vùng dưới môi khiến cho lợi bị hở cực to mỗi khi cười.

- Do 1 bộ phận lớn cơ bám da mặt hoạt động quá mạnh làm môi trên bị kéo lên cao.
Phẫu thuật cười hở lợi là phương pháp điều trị hiệu quả cho hiện tượng cười hở lợi do xương hàm trên quá lớn mạnh. Chuyên gia sẽ di chuyển tế bào xương và đó lấy bớt màng nhầy dư thừa, đem lại cho người bệnh nụ cười tuyệt hảo mang lại nụ cười cách nướu răng khoảng 2mm. Và tùy từng tình trạng cụ thể của bệnh nhân, Bác sĩ sẽ xác định phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-cuoi-ho-loi-gia-bao-nhieu/) tiền?