PDA

View Full Version : Mơ thấy cây cổ thụ cho thấy những may mắn về tuổi thọ của con người


thenaothe
13-09-2016, 12:53 AM
Cây cổ thụ được hiểu là những loài cây có tuổi thọ rất lâu năm nhưng chúng vẫn phát triển rất tốt, những loại cây này do khai thác trái phép mà giờ không còn nhiều nữa, bởi vậy để nhìn thấy trực tiếp một cây cổ thụ là điều tương đối khó, do đó khi mơ thấy cây cổ thụ bạn sẽ thấy được rất nhiều điều về sức khỏe và cuộc sống của chính bạn hay người thân.

Hãy xem ket qua xo so kien thiet hom nay (http://xsmb.me) để biết được những con số sẽ mang tới may mắn cho bạn.

http://i.imgur.com/wU2naCO.jpg

Mơ thấy cây cổ thụ

Nếu bạn mơ thấy cây cổ thụ đang rất xanh tốt điều này cho thấy trong tương lai bạn sẽ tuổi thọ rất cao, có lẽ do quá khứ và hiện tại bạn luôn làm những điều tốt và đúng đắn, cho nên ông trời muốn báo đáp bạn bằng việc cho bạn có một sức khỏe tốt về sau, mặc dù vậy bạn vẫn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nếu muốn giấc mơ thành hiện thực.

Khi bạn mơ thấy cây cổ thụ đã bị chặt đổ điều này lại chứng tỏ bạn đang gặp phải vấn đề rất lớn về sức khỏe, sức khỏe của bạn đã không còn ổn định như trước, cho nên bạn cần phải đặc biệt lưu ý cũng như tìm đến những lời khuyên của bác sỹ để mọi chuyện được tốt đẹp hơn, hãy duy trì những thói quen lành mạnh để có một cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy mình leo trèo lên cây cổ thụ điều này lại dự báo rằng bạn sẽ có tài lộc rất lớn trong tương lai, tài năng của bạn luôn được mọi người công nhận và rất ngưỡng mộ bạn, bạn cần phải duy trì phong độ của mình để có thể tiến xa hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp của chính mình, nhưng hãy cẩn trọng hơn với những người có thể làm hại bạn.

Hãy xem thêm ket qua xo so mien bac nhanh nhat (http://xsmb.me/kqxsmb-sxmb-xstd-xshn-sxtd-sxhn-ket-qua-xo-so-mien-bac-nhanh-nhat.html) để tìm ra những con số may mắn nhất cho mình.

http://i.imgur.com/cvnAIQ1.jpg

Giải mã giấc mơ thấy cây cổ thụ tìm ra con số may mắn

Mặt khác, nếu bạn mơ thấy có rất nhiều cây cổ thụ trước mặt mình điều này cho thấy bạn đang gặp phải những mâu thuẫn bắt buộc phải lựa chọn, bạn đang do dự và chưa thể quyết định được điều gì là đúng đắn, đây là một thiếu xót khiến bạn càng trở nên bế tắc hơn trong những việc mà mình đang trải qua trong cuộc sống, hãy mạnh dạn hơn để tự quyết định mọi chuyện.

Mơ thấy cây cổ thụ bạn sẽ may mắn với các con số:

50, 54

Hãy tham khảo thêm với: http://soicau.me (http://soicau.me) để biết được những con số dự đoán nhanh nhất và chính xác nhất.