PDA

View Full Version : Vòng chống tĩnh điện giá cả phải chăng


nguyenhai012014
12-09-2016, 03:51 PM
Dây tiếp đất (http://baoholaodongdonganh.com/danh-sach-san-pham-con/day-vong-chong-tinh-dien/day-tiep-dat-chong-tinh-dien-81) hàng đầu trong cung cấp, vòng đeo tay khử tĩnh điệnvòng đeo tay chống tĩnh điện có dây, vòng đeo tay chống tĩnh điện không dây…

– Vòng đeo tay chống tĩnh điện chiều dài 2.4m thường rất dễ bị hỏng do tĩnh điện (hay còn gọi là điện thế lưới). Cách làm này rất hữu hiệu trong việc chống hỏng thiết bị do tĩnh điện này vào tay ít nhất 15 phút trước khi chạm vào các linh kiện vi tính hay sửa chữa chúng,Khi đeo, đừng quên để cho miếng thép không rỉ của chiếc vòng Vòng chống tĩnh điện (http://baoholaodongdonganh.com/danh-sach-san-pham-con/day-vong-chong-tinh-dien/vong-chong-tinh-dien-80) hơn nữa những sản phẩm thiết bị điện tử chống tĩnh điện cho các bạn, nhà xưởng (hay còn gọi là điện thế lưới). trong việc chống hỏng thiết bị do tĩnh điện. bạn có thể yên tâm về việc không làm hỏng thiết bị bằng tĩnh điện trên cơ thể bạn. Khi đeo, đừng quên để cho miếng thép không rỉ của chiếc vòng chạm vào da tay của bạn. Chất liệu vải đàn hồi tốc của chiếc vòng luôn ôm vừa cổ tay Vòng đeo tay chống tĩnh điện Leko giúp bạn bảo vệ thiết bị máy tính của bạn khỏi những nguy hiểm của sự tĩnh điện.

Vòng đeo tay chống tĩnh điện, dây đeo cổ tay ESD, hoặc vòng đeo tay mặt đất là một thiết bị chống tĩnh điện được sử dụng để tạo ra mặt đất an toàn cho một người làm việc trên các thiết bị điện tử rất nhạy cảm, để ngăn chặn sự tích tụ tĩnh điện trên cơ thể của họ, có thể dẫn đến phóng tĩnh điện (ESD).và cũng đôi khi bởi những người làm việc xung quanh thuốc nổ, để ngăn chặn các tia lửa điện có thể tạo ra một vụ nổ. Nó bao gồm một bang vải co giãn với các sợi vải và dây đeo là bị ràng buộcVòng đeo tay chống tĩnh điện thường được đeo vào tay không thuận (cổ tay trái cho một người thuận tay phải) người mặc từ dòng quá mức, Găng tay phòng sạch (http://baoholaodongdonganh.com/danh-sach-san-pham/gang-tay-phong-sach-16)

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÔNG ANH

Ngã 3, Bến xe Bus Tên Lửa, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Tel: 043. 963.1642

Email: bhlddonganh68@gmail.com

Điện thoại: 043. 963.1642 / Hotline: 0988.046.655