PDA

View Full Version : Những địa điểm lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời tại Quy nhơn


bongdahay2014
12-09-2016, 03:07 PM
Tới Quy Nhơn cũng vậy, một thành phố biển yên bình khiến người ta đến rồi mà chẳng muốn về. Thay vì loay hoay giữa việc về và ở thì bạn hãy tranh thủ khám phá vùng đất này, hãy tới các quán cà phê taxi noi bai (https://www.noibaiconnect.com/) hà nội chia sẻ để cảm nhận những nét hấp dẫn của thành phố này.

Surf Bar

Địa điểm: Nằm dọc bờ biển đường Xuân Diệu
Được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp nhất Quy Nhơn, đặc biệt lợi thế lớn nhất của quán chính là vị trí nằm ngay trên bãi biển xinh đẹp của Thành phố. Nếu muốn thưởng thức cái gọi là “biển xanh cát trắng” thì mình khuyên bạn nên lựa chọn Surf Bar, vì ngồi đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh biển Quy Nhơn và có thể tha hồ nghịch cát.Menu của quán so với nhiều quán khác thì ít đa dạng hơn, chất lượng nước được đánh giá ở mức trung bình. Mọi người đến với Surf Bar phần lớn là để thưởng thức cảnh đẹp nhiều hơn là nước uống.

Green cafe

Địa điểm: 43 Lê Thánh Tôn (Gần Nhà thờ Nhọn)
Đây được đánh giá là quán cafe lớn nhất Quy Nhơn (cả về quy mô đầu tư và không gian quán). Quán được xây dựng gồm tất cả 3 khu (khu nhà kính: 2 tầng, khu không gian mở: 2 tầng và khu bên ngoài xung quanh hồ cá). Ngoài ra, quán còn có cả tầng hầm cho khách gửi xe. Về kiến trúc thì dường như mỗi khu vực của quán được đầu tư với mỗi phong cách khách nhau, do đó khách đến đây có thể có nhiều sự lựa chọn.

Friendship cafe

Địa điểm: 01 – 03 Lê Quý Đôn
Nếu bạn muốn hẹn hò tại Frienship cafe thì lại càng tuyệt vời hơn. Tuy không gian ở đây không quá rộng nhưng cũng chính vì thế mà quan luôn giữ được một nét đặc trưng riêng trong phong cách thiết kế và trang trí, đặc biệt rất nhiều sự kiện vừa và nhỏ của các câu lạc bộ chọn không gian tầng trên của Frienship là địa điểm tổ chức cũng bởi không gian ấm cúng của nó.Menu tuy rất đa dạng, nhưng mình vẫn thấy mọi người ưa chuộng nhất là các loại nước như sữa chua, sữa lắc hay sinh tố trái cây. Ngoài ra, đến quán bạn còn có thể thưởng thức kèm theo một số loại bánh ngọt cũng khá ngon.

Resort Hoàng Gia

Địa điểm: 01 Hàn Mặc Tử (gần khu du lịch Ghềnh Ráng)
Resort Hoàng Gia là một khu giải trí tổng hợp với nhiều dịch vụ như: khách sạn, nhà hàng, quán cafe, Bar club,… Quán nằm ngay trong khu Resort nên nếu bạn có ý định nghỉ chân tại Resort Hoàng Gia thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn ở ngoài Resort thì hoàn toàn vẫn có thể đến đây thưởng thức cafe và ngắm biển.Menu ở đây đa dạng hơn ở Surf Bar, tuy nhiên nước thì cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Cá nhân mình cảm nhận ở đây ngon nhất là các loại thức uống pha chế từ trái cây (nước ép, sinh tố,…).

Marina cafe

Địa điểm: 05 Trần Quý Cáp (Chợ Lớn cũ)
Marina cũng là một trong những quán cafe được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi view đẹp và đặc biệt là quán nằm ngay bên hông của khu mua sắm An Phú Thịnh Plaza. Do đó, nếu bạn muốn vừa thưởng thức cafe, vừa thỏa sở thích shopping thì đây chắc chắn là quán cafe không thể bỏ qua.Hầu hết phục vụ ở quán là nam, nên phục vụ ở đây khá nhanh nhạy. Đặc biệt, mình cho rằng đây là một trong những quán có chất lượng phục vụ tốt nhất ở Quy Nhơn là vì trong một lần tình cờ mình tổ chức sinh nhật, không hề yêu cầu nhưng nhân viên quán vẫn mở nhạc chúc mừng. Rồi sau đó, khi mình về vì lí do trời mưa, nên nhân viên còn cầm cả dù để che cho tụi mình ra đến tận nơi để xe. Tuy không phải điều gì to tác, nhưng mình nghĩ thái độ quan tâm chăm sóc khách hàng thể hiện ở những tiểu tiết như vậy.
Có thể bạn quan tâm: Đia điểm pizza gia re (http://www.pizzaexpress.vn/) tại Hà Nội