PDA

View Full Version : (modLOL] - Truyền thuyết tướng Akali


AnthonyRussell
11-09-2016, 10:44 PM
Tai mod skin lol Aatrox (http://vnmodskinlol.com/) - Có một hội kín thượng cổ khởi nguyên từ Quần đảo Ionia nguyện cống hiến hết mình nhằm duy trì sự cân bằng. thứ tự, hỗn mang, ánh sáng, bóng tối – ắt đều phải tồn tại trong một chuẩn mực hài hòa tuyệt đối bởi đó là quy luật của vũ trụ. thứ tự này được biết đến dưới cái tên Kinkou và nó có một tam chế chiến binh bóng đêm duy trì Trật tự thế giới. Akali là một trong ba, được giao phó với nhiệm vụ linh nghiệm Tỉa Cây – xoá sổ những kẻ đe dọa sự thăng bằng của Valoran.

Là một thần đồng, Akali bắt đầu tập huấn với mẹ ngay khi cô biết co tay thành nắm đấm. Mẹ cô chẳng hề nương tay hay dễ dãi, theo một phương châm nghiêm khắc: ”Cái gì cần thực thi sẽ phải được thực thi.” Khi Kinkou bổ dụng cô vào hội ở tuổi mười bốn, cô đã có thể chặt đứt một sợi xích chỉ bằng tay không. Chẳng ngờ gì nữa – cô sẽ kế thừa danh hiệu quả đấm Bóng Đêm của mẹ mình. Với vai trò này, cô đã phải thực hiện những nhiệm vụ khiến nhiều người đặt câu hỏi về mặt đạo đức của chúng, nhưng đối với cô đó là những vấn đề bất khả xâm phạm mà mẹ cô đã dạy. Giờ đây cô sánh vai cùng Shen và Kennen trong công cuộc duy trì sự thăng bằng ở Valoran. Và mục đích cao cả này đã dẫn bộ ba đến với mặt trận Công lí.

”nắm đấm Bóng Đêm được tung ra bởi chính Tử Thần. Chớ có cản trở sự cân bằng.”

mLyly88
12-09-2016, 12:33 PM
Tai mod skin lol Aatrox (http://vnmodskinlol.com/) - Có một hội kín thượng cổ khởi nguyên từ Quần đảo Ionia nguyện cống hiến hết mình nhằm duy trì sự cân bằng. thứ tự, hỗn mang, ánh sáng, bóng tối – ắt đều phải tồn tại trong một chuẩn mực hài hòa tuyệt đối bởi đó là quy luật của vũ trụ. thứ tự này được biết đến dưới cái tên Kinkou và nó có một tam chế chiến binh bóng đêm duy trì Trật tự thế giới. Akali là một trong ba, được giao phó với nhiệm vụ linh nghiệm Tỉa Cây – xoá sổ những kẻ đe dọa sự thăng bằng của Valoran. Là một thần đồng, Akali bắt đầu tập huấn với mẹ ngay khi cô biết co tay thành nắm đấm. Mẹ cô chẳng hề nương tay hay dễ dãi, theo một phương châm nghiêm khắc: ”Cái gì cần thực thi sẽ phải được thực thi.” Khi Kinkou bổ dụng cô vào hội ở tuổi mười bốn, cô đã có thể chặt đứt một sợi xích chỉ bằng tay không. Chẳng ngờ gì nữa – cô sẽ kế thừa danh hiệu quả đấm Bóng Đêm của mẹ mình. Với vai trò này, cô đã phải thực hiện những nhiệm vụ khiến nhiều người đặt câu hỏi về mặt đạo đức của chúng, nhưng đối với cô đó là những vấn đề bất khả xâm phạm mà mẹ cô đã dạy. Giờ đây cô sánh vai cùng Shen và Kennen trong công cuộc duy trì sự thăng bằng ở Valoran. Và mục đích cao cả này đã dẫn bộ ba đến với mặt trận Công lí. ”nắm đấm Bóng Đêm được tung ra bởi chính Tử Thần. Chớ có cản trở sự cân bằng.” Hình thức đăng ký học bóc tách dự toán (http://www.hoclapdutoan.com/lop-hoc-boc-tach-khoi-luong-va-lap-du-toan-uy-tin-moi-nhat/):
+ Hotline 24/7: 0985.085.440. (Mr Sơn).♋
+ Soạn tin SMS ʊ
+ Yahoo,♨ email: Email: quangsonedu@gmail.com, Yahoo: quangsonedu
Thành phần phù hợp lớp học bóc tách khối lượng ♣ lập dự toán.
- ★Là những kỹ sư, cán bộ kỹ thuật,✉ lập dự toán công trình, thực hiện công tác thanh quyết toán công trình xây dựng và công tác bóc tách khối lượng, ♣
- ♠Những giám đốc quản lý dự án hay trưởng phó ban quản lý dự án, cán bộ kỹ thuật, hay chủ nghiệm công trình.☄
- Những người có nhu cầu cần học để phục vụ công việc hay sinh viên.♨
học lập dự toán (http://www.hoclapdutoan.com/)