PDA

View Full Version : Điểm qua nhà sản xuất đệm tốt nhất thị trường để bạn lựa chọn


shanklyace
11-09-2016, 09:49 AM
Chăn ga gối đệm là loại sản phẩm hàng đầu ở Việt Nam về các dòng đệm, đệm mang lại cho người sử dụng cái cảm nhận yên bình, thân thiện và êm ấm trong mùa đông này.

Hiện hữu trên thị trường từ nhiều năm trước - trong đó với mười năm hình thành và phát triển đệm lò xo (http://sieuthidemviet.vn/Dem-Lo-Xo/) là nhãn hiệu tin cậy với khá nhiều người dù ở miền Bắc, dù ở miền Nam, dù mạn ngược tới mạn xuôi dòng đệm này luôn hi vọng được đáp ứng tốt nhất để giấc ngủ thật an lành



http://sieuthidemviet.vn/uploads/shops/bang-gia-dem-loxo/bang-gia-dem-lo-xo-dunlopillo/audrey.jpg


Thương hiệu đệm nổi tiếng đã hình thành từ khá nhiều năm trước, sản phẩm đệm của thương hiệu đệm hàn quốc everhome (http://sieuthidemviet.vn/Dem-Bong-Ep-Everhome/) hiện đã có ở trên toàn quốc. Loại đệm này vô cùng được yêu thích ở thị trường trong nước. Những mẫu đệm này mang đậm style châu Âu, với lớp bông dầy, hoa văn sang trọng, thanh thoát, mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm của những hãng này luôn xứng đáng với đẳng cấp của mình với những chỉ tiêu sau: An toàn với thân thể người dùng, và hình thức hút hồn, vô cùng lộng lẫy.

Còn với loại đệm giá thành cao như đệm liên á, everhome... các tiêu chí cần phải thỏa mãn càng chặt chẽ hơn, cụ thể là:

- Khả năng chịu lực và bảo vệ xương sống lưng: Có cấu tạo từ vật liệu cao cấp đệm độ lún tốt, và đàn hồi cao, đồng thời kết hợp tính mềm mại tự nhiên của mủ cao su nhằm giảm thiểu áp suất để giúp đỡ khoảng lưng và cột sống trong khi toàn bộ thân thể được nâng đỡ nhẹ nhàng, đó là yếu tố trọng yếu trong việc nâng đỡ và bảo vệ hệ thống sống lưng luôn luôn phát triển, đem lại sự tươi trẻ cho bạn sau mỗi ngày thức dậy.

Các dòng đệm đương nhiên không sử dụng bất kì loại chất độc hại nào trong khâu làm ra sản phẩm, loại đệm này chỉ sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên, không gây hại với người sử dụng và được khử trùng tuyệt đối và không dùng những vật liệu được tái chế lại.

Có thể nói rằng đây là 2 trong số khá nhiều những dòng đệm của thương hiệu đệm sông hồng (http://sieuthidemviet.vn/Dem-Bong-Ep-Song-Hong/) mà người dùng nên chọn nhất hiện nay. Mặc dù nó không phải là dòng nệm có mức giá thấp nhất đối với thị trường nhưng nếu nhắc về độ bền thì 2 mẫu đệm này của nhãn hiệu … không bao giờ kém cạnh bất kỳ những dòng đệm nào ở thị trường.