PDA

View Full Version : Tư vấn các thắc mắc thắc mắc thường gặp lúc du lịch Mộc Châu


lehuyentrang5672
10-09-2016, 09:30 AM
Tư vấn các thắc mắc thắc mắc thường gặp lúc du lịch Mộc Châu

kinh nghiệm du lịch mộc châu (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) Đối với người mua yêu thích tour ở các tỉnh giấc phía Bắc thì Mộc Châu luôn là 1 lựa chọn khá xuất sắc để khám phá vào dịp cuối tuần. Thật vậy, Mộc Châu thời gian nào sắc ấy, luôn ẩn đựng các điều bất thần, để bước chân người lữ khách đã đến một lần sẽ ko bao giờ có chút ngần ngại lúc trở lại.

Nên đến Mộc Châu vào mùa nào

– Tháng 3 là thời khắc hoa ban nở trắng rừng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-moc-chau-4_zpse33l5hxh.jpg

phương tiện vi vu đến Mộc Châu

Mộc Châu thuộc tỉnh giấc Sơn La, nằm cách Hà Nội 180km, trên phố quốc lộ 6 đi Sơn La, Điện Biên. ví như là người tình thích du lịch bụi, bạn có thể đi xe máy, thẳng trục đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân hoặc Láng Hòa Lạc qua Xuân Mai, ra quốc lộ 6 là tới. tuyến phố thẳng, ko khó đi. nếu đi ko dừng nghỉ sẽ mất khoảng 4 đến 5 tiếng. nếu vừa đi vừa giới hạn lại chụp ảnh, ngơi nghỉ thì mất 6 tới 7 tiếng.


nghỉ ngơi ở đâu tại Mộc Châu?

đến Mộc Châu có 3 cách cho bạn lựa chọn khi nghỉ qua đêm là thuê phòng (nhà nghỉ, khách sạn), cắm trại hoặc ngủ homestay ở nhà dân. Giá thuê phòng khoảng 150.000 – 250.000 đồng loại bình dân. kinh nghiệm du lịch sapa tự túc (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) Phòng nghỉ lớn hơn có thể đắt thêm vài trăm nghìn đồng. Khu vực thị trấn Mộc Châu và phố Nông trường là nơi tụ hội nhiều nhà nghỉ hơn cả.

những điểm đến chẳng thể bỏ qua ở Mộc Châu

vùng cao Thung Cuông (Thông Cuông): Là một bản người Mông nằm giữa hai phố Đông Sang của Mộc Châu và Xuân Nha của Vân Hô. các con phố dẫn vào Thung Cuông với hai bên là các thung lũng cải trắng mông mênh được trồng dày đặc. Đây cũng là 1 trong các điểm chụp ảnh cưới yêu thích của khách hàng trẻ.


http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-moc-chau13_zpsgoqxiohp.jpg

các món ngon ở Mộc Châu

Bê chao, cải Mèo, cá suối, cá hồi Mộc Châu, khoai sọ Mán, dâu tây, thịt trâu gác bếp, nậm pịa, ốc đá Suối Bàng, xôi ngũ sắc, sữa bò non Mộc Châu,… du lịch hà giang tháng 10 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) là những món ngon bạn khăng khăng phải thưởng thức.

du lịch Mộc Châu nên chuẩn bị các gì?

Giày, dép: Do địa hình đồi núi, phải chuyển động nhiều nên đi giày thể thao sẽ giúp giữ ấm chân và giúp chân ko bị trầy xước.