PDA

View Full Version : Tổ hợp Golden Palm - Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời


buitungbds14
10-09-2016, 08:36 AM
Với hình ảnh đặc trưng là cây cọ, "Ốc đảo xanh" The Golden Palm hứa hẹn mang đến hơi thở mới cho không gian đô thị bê tông, thiếu màu xanh của khu vực đường Lê Văn Lương, Trung Hòa - Nhân Chính.
https://3.bp.blogspot.com/-vZfX_xBgXWI/V9DGrz3xAkI/AAAAAAAAJlQ/2X_71pEeMOY8v03-TM11TJ1VCc7p0B3sgCLcB/s1600/the-golden-palm-khong-gian-song-cho-nguoi-thanh-thi1.jpg (https://3.bp.blogspot.com/-vZfX_xBgXWI/V9DGrz3xAkI/AAAAAAAAJlQ/2X_71pEeMOY8v03-TM11TJ1VCc7p0B3sgCLcB/s1600/the-golden-palm-khong-gian-song-cho-nguoi-thanh-thi1.jpg)Chung cư The Golden Palm được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa lòng tỉnh thành

Đưa ‘ốc đảo’ vào phố thị

Trở về nhà sau một ngày dài bận rộn với công việc, học tập, còn gì hạnh phúc hơn khi được thả mình vào làn nước trong vắt đầy thư giãn để quên đi mọi ưu lo trong cuộc sống. Những ngày cuối tuần được bên gia đình, bạn bè để tận hưởng những giây khắc bình yên, cùng nhau mua sắm, chuẩn bị bữa ăn, hay đơn giản là cùng nhau trò chuyện,…

Xem thêm: [TVC] Video giới thiệu tổng quan dự án The Golden Palm Lê Văn Lương (http://www.palmgarden.vn/2016/08/tvc-video-gioi-thieu-tong-quan-du-the-golden-palm-le-van-luong.html)


The Golden Palm - “ốc đảo xanh” giữa lòng phố thị.

Bắt nguồn từ thực tế đó, Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) đã cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP) đưa ý tưởng về một “ốc đảo xanh” giữa lòng đô thị vào việc phát triển, xây dựng dự án The Golden Palm (http://www.palmgarden.vn/).

The Golden Palm với những căn hộ cao cấp, tiện nghi, hạ tầng đồng bộ sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư chất lượng, ăn nhập với mong muốn về một tổ ấm hiện đại. Đặc biệt, nhằm mang đến cho cư dân không gian sống xanh, trong sạch, giảm tải sức ép của cuộc sống hiện đại, The Golden Palm còn mang đến không gian sống tựa như nghỉ dưỡng ngay tại vị trí vàng của trung tâm Thủ đô Hà Nội.

https://3.bp.blogspot.com/-PU6wYBuDLoM/V9DHeJVAGFI/AAAAAAAAJlY/tlZIrQd0ZZUmrHeDlW1VEH20RkBbOrZeACLcB/s1600/the-golden-palm-khong-gian-song-cho-nguoi-thanh-thi2.jpg (https://3.bp.blogspot.com/-PU6wYBuDLoM/V9DHeJVAGFI/AAAAAAAAJlY/tlZIrQd0ZZUmrHeDlW1VEH20RkBbOrZeACLcB/s1600/the-golden-palm-khong-gian-song-cho-nguoi-thanh-thi2.jpg)Căn hộ The Golden Palm chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của bạn
Với hình ảnh đặc trưng là cây cọ - tượng trưng cho sự thư giãn, thành công và những điều dị biệt, Chung cư The Golden Palm hứa hẹn mang đến hơi thở mới cho không gian tỉnh thành bê tông, thiếu màu xanh của khu vực đường Lê Văn Lương, Trung Hòa - Nhân Chính. Bên cạnh đó, việc dùng hình ảnh cây cọ cũng là điểm nhấn trong thiết kế đề cao phong thủy ngũ hành tại dự án. Cây cọ không chỉ mang tới sự trong lành, làm sạch không khí; cây cọ còn hướng tới sự thành công, giữ tài sinh của trong phong thủy .


Cuộc sống chất lượng cao

An cư tại The Golden Palm (http://www.palmgarden.vn/), bít tất những tiện ích và hạ tầng hoàn hảo nhất sẽ được hoàn thiện trước khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ cho cư dân. Từ đường dạo bộ đi vào dự án, đến những lối đi nhỏ xen kẽ vào các phân khu chức năng đều tràn đầy màu xanh của cây cọ, sắc màu nhãi ranh của hoa. Đặc biệt, việc kết hợp khéo giữa hai nguyên tố “động” và “tĩnh” khiến tại The Golden Palm toàn bộ cư dân, dù ở lứa tuổi nào cũng có thể chọn cho mình một loại hình thư giãn hiệp ngay tại khuôn viên sinh hoạt chung. Đó là bể bơi vô cực ngoài trời, vườn Hằng Nga xanh màu cỏ cây, phòng tập Gym& Spa với những thiết bị máy móc hiện đại, khu vui chơi trẻ mỏ, khu cà phê & đọc sách,…

Đại diện chủ đầu tư HDIS chia sẻ “Với sự bận rộn và nhiều áp lực của cuộc sống, việc mang tới một không gian sống thư giãn, giúp cư dân tăng cường sức khỏe, sử dụng thời gian hiệu quả, tận dụng được mọi khoảng thời kì rảnh rang để bên người thân và bạn bè,… là một trong những ý nghĩa nhân văn mà chúng tôi muốn san sớt cùng khách hàng”.

Với những điểm nhấn biệt lập, The Golden Palm đã cuộn được đông đảo khách hàng tới tham gia và tìm hiểu thông báo dự án ngay trong Lễ ra mắt cuối tháng 8 vừa qua.

nối tiếp thành công đó, Lễ mở bán chính thức dự án sẽ được diễn ra trong thời kì tới. Khách hàng yêu thích căn hộ tại The Golden Palm chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ, các đợt tính sổ tiếp theo sẽ được chủ đầu tư tương trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/10/2016, khách hàng đặt mua căn hộ nhưng không dùng gói vay tài chính sẽ được ưu đãi đến 3% giá trị căn hộ, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên quan:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Địa chỉ:137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0934 264 999
Website: http://www.palmgarden.vn/ (http://www.palmgarden.vn/)