PDA

View Full Version : Phối cảnh tổng thể Bamboo Garden


hieule123
09-09-2016, 08:22 PM
Nhà ở từng lớp Bamboo Garden - Tập đoàn C.E.O

Tọa lạc tại Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội; nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long; cách khu di tích lịch sử Chùa Thầy 800m; cách trung tâm hội nghị nhà nước 14km và chỉ mất vài phút di chuyển tới khu vui chơi thiên đàng Bảo Sơn, Bamboo Garden được đánh giá là một trong những dự án nhà ở tầng lớp có vị trí tiện lợi nhất giờ. Chỉ với số tiền từ 420 – 600 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích tại Bamboo.
Bamboo Garden có diện tích 10.528m², được xây dựng tại ô đất CC1 trong khuôn viên dự án Khu thành phố Sunny Garden City do Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O làm chủ đầu tư. Theo đó, Bamboo sẽ được hưởng quơ hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và các tiện ích của khu thị thành cao cấp này, bao gồm: vườn trẻ, dài; trọng điểm thương nghiệp; trọng tâm thể thao và tiêu khiển; bãi đỗ xe công cộng lớn; diện tích cây xanh hài hòa... Đặc biệt, cư dân sinh sống tại Sunny Garden City nói chung sẽ có riêng một tuyến xe bus nối liền khu thành thị tới các điểm trong nội ô, giúp cho việc đi lại của cư dân được tiện lợi và nhanh chóng hơn.
http://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/1.JPG
Bamboo Garden được thừa hưởng bít tất hệ thống hạ tầng đồng bộ của Khu thị thành cao cấp Sunny Garden City
http://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/TO01.jpg
Khu nhà ở tầng lớp Bamboo Garden bao gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích chao đảo từ 48m² đến 66m²; thiết kế khoa học, thân thiện với môi trường, mỗi căn hộ đều được bố trí đầy đủ các công năng như: phòng khách, phòng ăn, 02 phòng ngủ, khu vực bếp, vệ sinh; hệ thống thang máy đạt tiêu chuẩn với số lượng 06 cầu thang máy/01 tòa; có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở của 432 hộ với sức chứa hơn 850 người. Sự đa dạng về diện tích tạo điều kiện cho người mua thuộc diện thu nhập thấp có nhiều dịp tuyển lựa hơn.
http://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/TO02.jpgPhối cảnh tổng thể Bamboo Gardenhttp://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/TO03.jpg
Cư dân sống tại Bamboo Garden không chỉ được hưởng chung các tiện ích của Khu tỉnh thành Sunny Garden City mà còn có riêng khu dịch vụ thương mại, nhà hàng, siêu thị mini tại tầng 1 và khu công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao chung nằm giữa 2 tòa chung cư.
http://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/anh%20nho(1).jpgKhu công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao chung nằm giữa 2 tòahttp://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/DSC_4686.jpgKhu thương mại, nhà hàng, siêu thị minihttp://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/DSC_4602.jpg
Nội thất trong căn hộ mẫuhttp://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/DSC_4181.jpghttp://nhaoxahoihn.com/image/data/0-0bamboo/DSC_4079.jpg
Dự án đã hoàn thành hai tòa CT9A và CT9B sẵn sàng đón cư dân về sinh sống.
Nằm trong chiến lược phát triển nhà ở nhà nước đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ, đích phát triển nhà ở cho người nghèo, thực hiện đích vì con người là điểm có ý nghĩa xã hội khôn xiết to lớn. Xây dựng dự án nhà ở từng lớp Bamboo, CEOGROUP mong muốn góp phần thực hành tốt chiến lược nói trên của Thủ tướng Chính phủ, giúp cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp thực hiện hoài vọng an cư tại Hà Nội. Chủ đầu tư cam kết tạo mọi điều kiện tiện lợi nhất về mặt thủ tục pháp lý, tham vấn, tương trợ vay vốn để khách hàng có thể mau chóng tuyển lựa và sở hữu căn hộ mong muốn. Khách hàng mua căn hộ tại dự án Bamboo Garden sẽ được hỗ trợ để tiếp cận gói vay 30 nghìn tỷ của Chính phủ cùng nhiều ưu đãi khác từ Chủ đầu tư.

Xem thêm:

Chung cư 536a minh khai (http://536aminhkhai.com.vn/)

thiết kế 536a minh khai (http://536aminhkhai.com.vn/thiet-ke-chung-cu-536a-minh-khai/)

vị trí chung cư 536a minh khai (http://536aminhkhai.com.vn/vi-tri-va-tien-ich-chung-cu-536a-minh-khai/)