PDA

View Full Version : Thời điểm xuất sắc để ngắm hoa cải Mộc Châu


lehuyentrang5672
09-09-2016, 10:28 AM
Thời điểm xuất sắc để ngắm hoa cải Mộc Châu

du lịch mộc châu tháng 10 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) Ngoài thời khắc trên, bạn vẫn còn cơ hội đi Mộc Châu trong khoảng trước Tết tới tận tháng 2 để ngắm hoa đào, mận. Tháng 3 cũng là thời điểm đẹp để chiêm ngưỡng hoa ban nở còn tháng 9 có Tết Độc Lập của người Mông.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-moc-chau_zps75d8hcgg.jpg

Địa điểm lưu trú tại Mộc Châu

tới Mộc Châu có 3 cách cho bạn chọn lọc khi nghỉ qua đêm là thuê phòng (nhà nghỉ, khách sạn), cắm trại hoặc ngủ homestay ở nhà dân. Giá thuê phòng khoảng 150.000 – 250.000 đồng loại bình dân. Phòng nghỉ to hơn có thể đắt thêm vài trăm nghìn đồng. Khu vực phường Mộc Châu và thị trấn Nông trường là nơi tập hợp nhiều nhà nghỉ hơn cả.

Xem thêm:

kinh nghiệm du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/)

kinh nghiệm du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/)

Những địa điểm đẹp ngắm hoa cải tại Mộc Châu

vùng cao Áng, xã Đông Sang

Hoa cải nở nhiều và đẹp trong khu vực rừng thông bản Áng, vào mỗi mùa hoa cải nơi đây lôi kéo phần nhiều người thăm quan, chụp ảnh. Đây cũng là điểm chụp ảnh cưới và nghỉ tuần trăng mật lý tưởng đối với những cặp đôi.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-moc-chau-8_zpsvascsejv.jpg

Một số lưu ý cho du khách “săn” hoa

- Ngoài hoa cải thì tất cả khu đồi chè ở Mộc Châu vào tháng 11 cũng rất đẹp. Đồi chè nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu. Đồi chè hình trái tim nằm trên đường đi đến Ngũ Động – bản Ôn. Đây là nơi có thể gọi là trục đường xanh, cuốn hút nhất vào mùa hoa cải, hoa mận. Nên thuê xe máy đi vào bản chơi.

Du lịch Mộc Châu nên chuẩn bị những gì?

Thuốc: Thuốc chống sâu bọ, thuốc đau bụng, cảm cúm, băng, gạc… đề phòng trường hợp xấu xảy ra, vì ở đây khí hậu ẩm thấp sẽ có phần lớn muỗi và côn trùng.