PDA

View Full Version : Giảm đốc mệnh thổ thì chọn nội thất văn phòng như thế nào


thuysportjsc
08-09-2016, 08:45 PM
Nội thất của căn phòng nào cũng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quá trình làm việc của người sử dụng nó, đặc biệt là nội thất phòng giám đốc (http://chauaoffice.vn/noi-that-phong-giam-doc-27-b.aspx). Những giám đốc mang mệnh Thổ thì nên sử dụng nội thất như thế nào? cùng nội thất Miền Bắc tìm hiểu nhé.

Theo phong thủy thì người mệnh Thổ hợp nhất với màu vàng vì vậy hãy chọn màu sắc này cho các sản phẩm nội thất.

Việc sử dụng màu gỗ vàng cho bàn giám đốc cao cấp (http://noithatvanphong190.vn/s-81/ban-lanh-dao.aspx) sẽ làm cho không gian văn phòng sáng lên mà lại rất hợp với phong thủy cho người mệnh Thổ. Màu vàng còn tạo ra một tâm lý thoải mái trong tinh thần của con người khi làm việc. Ngoài màu sắc này, bạn cũng có thể chọn màu nóng theo mệnh Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ sẽ tạo sự thuận lợi trong công việc.

http://thietkevanphongmienbac.vn/Uploaded_products/img_any/18(3).jpg


Không cần sử dụng những chiếc tủ đắt tiền mà chỉ cần một chiếc tủ tài liệu giám đốc giá rẻ (http://noithatvanphong190.vn/s-88/tu-truong-phong.aspx)
nhưng với màu sắc hợp mệnh cũng sẽ là điều tuyệt vời trong văn phòng. Bạn nên sử dụng màu sắc tương đồng với màu của bàn làm việc thì mới không gây ra sự rối mắt cho phòng lãnh đạo.

Những chiếc Ghế giám đốc (http://noithatvanphong190.vn/s-87/ghe-truong-phong.aspx) thì trên thị trường hiện nay có 2 màu sắc chủ đạo đó là màu đen và màu vàng nâu. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 màu vì màu nào cũng mang lại sự sang trọng cho nhà lãnh đạo.

Việc thiết kế nội thất hợp phong thủy là điều cần thiết để có được một không gian làm việc thoải mái cho người sử dụng. Nó sẽ làm những công việc được giải quyết một cách nhanh hơn và tạo tinh thần làm việc hứng khởi hơn.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925