PDA

View Full Version : So sánh đệm lò xo của Dunlopillo so với các hãng khác


ngocdem1410
08-09-2016, 11:42 AM
những điều kiện làm ra thành công cho sản phẩm đệm Dunlopillo đó là mức độ ảnh hưởng của thương hiệu Dunlopillo . Có lẽ rằng không một ai là không từng nghe tới Dunlopillo, bởi vì nhãn hiệu này được xây dựng và phát triển từ khoảng thời gian cực kỳ lâu và cho đến tận thời điểm này. Một trong những điểm tốt của loại nệm Dunlopillo đó hẳn là chất lượng, độ phẳng và nhất là mức giá lại vô cùng rẻ đã giúp đệm tạo được khá nhiều cảm tình của người sử dụng ngày nay.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và chọn cho mình những sản phẩm đệm Dunlopillo Duchess (http://demdunlopillohanoi.vn/dem-lo-xo-dunlopillo-duchess/) chuẩn nhất. Vì lẽ đó hôm nay qua những thông tin bên dưới tôi xin phép cung cấp tới mọi người 2 dòng sản phẩm nệm của hãng Dunlopillo. được mua nhiều trong vài năm liền.

https://lh3.googleusercontent.com/-NqXNAygLbkY/VzlLvPTQQrI/AAAAAAAAATo/dkOrcEu2EcgFkgY3eSQusNzeM63SublvACCo/s400/dem-lo-xo-dunlopillo-venus.jpg

Đối với khá nhiều người thì có thể nói là các dòng đệm hiện nay đã rất quen thuộc với người dùng bởi vì đây là dòng sản phẩm mà chúng ta sử dụng nó liên tục khi nghỉ ngơi do vậy đệm là một thứ không được thiếu trong xã hội hiện giờ. Đoán ra tầm trọng yếu của mấy chiếc nệm này vì thế đã có rất nhiều hãng sản xuất ra những dòng nệm để có thể phục vụ nhu cầu cần thiết của người sử dụng. Và ba dòng đệm dưới đây được nhận xét là chất lượng số 1 có giá cả hợp lý nhất mà được mọi người tin yêu và dùng nhiều đó là những sản phẩm bên dưới.

1. Đệm bông ép Sông Hồng

Trong những sản phẩm đệm bông ép đã được người tiêu dùng tin yêu thì loại đệm bông ép Sông Hồng là một trong những mẫu đệm được tin tưởng hàng đầu bởi đây là dòng nệm do đơn vị Việt Nam làm ra cùng với đó chính là những nguồn nguyên liệu có ngoài tự nhiên chính vì vậy những sản phẩm đệm này của thương hiệu Sông Hồng luôn cực kỳ an toàn với người tiêu dùng.

2. Đệm lò xo Dunlopillo

Với những người có thói quen sử dụng loại nệm lò xo đương nhiên thương hiệu Dunlopillolà hãng được nhắc tới tương đối nhiều.

Những chiếc nệm của đơn vị này đã được sử dụng những kỹ thuật tiên tiến đến từ Châu Âu chính vì vậy độ bền & an toàn là đương nhiên được bảo đảm để giúp chúng ta cảm nhận được cảm giác thoải mái mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt nệm Dunlopillo giá (http://demdunlopillohanoi.vn/dem-lo-xo-dunlopillo-spring-venus/) không quá cao, phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt Nam.

https://lh3.googleusercontent.com/-zdw7uWM15do/VzlLeqMTC4I/AAAAAAAAATM/Ectg62pWsb83hxXCwmBTtTR3R-0_qnuFQCCo/s400/dem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth1.jpg

3. Nệm cao su Liên Á

Tuy rằng nó lại là sản phẩm không do những thương hiệu trong nước sản xuất nhưng đây đó là một trong những loại đệm nhập từ nước ngoài được tin dùng hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi loại nệm này làm ra từ những nguyên liệu mà người tiêu dùng rất thích đó chính là những loại bông PE. Mấy sợi bông này mang chắc năng làm cho tinh thần của bạn được thư thái nhất.

>>>>>Tìm hiểu thêm nệm lò xo Dunlopillo spring diamond (http://demdunlopillohanoi.vn/dem-lo-xo-dunlopillo-diamond/)

Bên trên là ba loại sản phẩm đệm được đánh giá là tốt nhất hiện nay đối với người tiêu dùng Việt. Tuy rằng đây có thể chưa phải là những dòng nệm có mức giá ít nhất nhưng có thể nói một vấn đề rằng đây là những mẫu sản phẩm có kết cấu rất tốt mà mọi người có thể chấp nhận được.