PDA

View Full Version : AN YÊN TẬN HƯỞNG HẠNH PHÚC TẠI VINHOMES RIVA CITY HẢI PHÒNG


hieule123
07-09-2016, 11:01 AM
Sở hữu hệ thống phong cảnh tốt tươi, không gian xanh mát, hài hòa giữa tự nhiên và con người, tạo nên cảm giác bình yên trong lòng thành thị, Vinhomes Riva City Hải Phòng là nơi ước đến ở, chốn mong về của bao người dân đất cảng.

http://vinhomes-haiphong.com/wp-content/uploads/sites/18/2016/05/biet-thu-vinhomes-riva-city-3.jpg

VINHOMES RIVA CITY HẢI PHÒNG CÓ HỆ THỐNG cảnh quan TUYỆT ĐẸP

Tọa lạc ven bờ sông Cấm, hướng mặt tiền ra hai mặt sông lớn và trục đường quốc lộ nối liền các tỉnh khu vực miền Bắc, Vinhomes Riva City Hải Phòng sở hữu vị thế đắc địa, cũng là lợi thế vô tiền khoáng hậu, chưa dự án nào tại đô thị này có được.

Từ cổ chí kim, phong thủy luôn là yếu tố được trọng nhiều nhất mỗi khi chọn mua nhà. Phong tức thị gió, thủy nghĩa là nước, một ngôi nhà tập kết đầy đủ hai yếu tố gió và nước chính là một căn nhà đẹp, quy lĩnh được nhiều vận thế, vượng lộc cho gia chủ và nhiều đời về sau. Lấy quan niệm này để quy chiếu, Vinhomes Riva City Hải Phòng chính là dự án có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khe khắt đó.

Đón gió thiên nhiên từ hai con sông trước mặt, những căn biệt thự Vinhomes Riva City Hải Phòng sẽ được hưởng một luồng sinh khí mới, mát lành hơn, trong trẻo hơn, tránh xa những bụi bặm của phường phố thành thị. Không những thế, phong cảnh nơi đây khôn cùng hữu tình, cây cỏ xanh tốt, không gian rộng thoáng, bốn mùa nên thơ, sẽ là chốn an cư hưởng lạc viên mãn trọn đời.

MỘT BƯỚC CHÂN, NGÀN TIỆN ÍCH

Trong cuộc sống đương đại ngày này, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, mức sống và nhu cầu sống của người dân càng ngày càng cao, tiêu chuẩn sống mới không chỉ dừng lại ở một căn nhà đẹp mà còn phải bao gồm cả tiện nghi đầy đủ. Đến với Vinhomes Riva City Hải Phòng, quý khách có thể choáng ngợp không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, mà còn bởi chuỗi hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Theo đó, chủ nhân những căn vi la Vinhomes Riva City Hải Phòng sẽ được tận hưởng và trải ngiệm hàng loạt dịch vụ tiện ích siêu sang, khôn cùng chuyên nghiệp, đặc biệt là không phải đi đâu xa ngoài nội khu thành phố này. Những tiện ích nổi trội nhất như: trường Vinschool, phòng khám Vinmec, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ nhỏ, phòng tập Gym với các thiết bị đương đại tối tân, công viên cây xanh thích hợp cho những buổi chiều chạy bộ…

Sinh sống tại thành thị thu nhỏ Vinhomes Riva City Hải Phòng, mỗi khi mở cửa ra, quý khách sẽ cảm nhận được tự nhiên như ùa vào nhà, bước ra khỏi nhà 1 bước như được đến với cả một thế giới chan chứa sắc màu, vô cùng sôi động.

Xem thêm:

Chung cư 536a minh khai (http://536aminhkhai.com.vn/)

thiết kế 536a minh khai (http://536aminhkhai.com.vn/thiet-ke-chung-cu-536a-minh-khai/)

tiện ích 536a minh khai (http://536aminhkhai.com.vn/vi-tri-va-tien-ich-chung-cu-536a-minh-khai/)