PDA

View Full Version : Ba điểm check-in tuyệt mĩ không thể bỏ qua lúc khám phá Malaysia


lehuyentrang5672
07-09-2016, 10:54 AM
Ba điểm check-in tuyệt mĩ không thể bỏ qua lúc khám phá Malaysia

Cùng phươt vẻ đẹp của Malaysia vừa lạ vừa quen qua các địa danh ấn tượng dưới đây, http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/kinh-nghiem-du-lich-malaysia-2016-4-ngay-di-bui-penang-kl.html (http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/kinh-nghiem-du-lich-malaysia-2016-4-ngay-di-bui-penang-kl.html) nhất định bạn sẽ phải bất thần cho mà xem!

Động Batu

Batu là 1 ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm tuổi cách Kuala Lumpur khoảng 13km, là nơi thiêng liêng nhất của giáo đồ Ấn độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Ở đầu cầu thang, du khách sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ cùng với các hang đá nhỏ hơn đầy nghệ thuật… Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn đặc trưng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/tioman_zpstoeovg6g.jpg

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Việt Nam:

du lịch mộc châu tháng 11 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/)

du lịch hà giang tháng 10 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/)

Langkawi

Quần đảo Langkawi bao gồm 99 đảo nằm ở hải phận Andaman. Ở đây có những bãi biển hoàn hảo, những khu tour cao cấp và nhiều hoạt động gắn liền với tự nhiên. Nét vượt bậc nhất của Langkawi chính là ko gian tự nhiên hùng vĩ với các hang đá vôi lộ thiên giữa 1 khu rừng nhiệt đới xanh ngắt. tới đây, du khách có thể đi thuyền xuyên qua rừng ngập mặn hoặc tận hưởng cảm giác thú vị lúc cho chim đại bàng ăn, khám phá khu rừng nhiệt đới hoặc làm 1 chuyến du hành xuyên rừng,…

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/Gunung-Mulu_zpslvkupqqv.jpg

Penang

Hòn đảo xinh đẹp Penang nằm ở phía Tây Bắc của Malaysia, là nơi gặp gỡ và giao lưu văn hoá Đông – Tây. vì vậy, những con thị trấn, ngôi nhà, những nét kiến trúc… của Penang là sự pha trộn đặc biệt, tạo nên nét quyến rũ độc đáo và được UNESCO công nhận là di sản toàn cầu. đặc thù, phố cổ George Town – thủ phủ của bang Penang, là 1 trong các điểm nhấn tour của nơi này. tới đây, du khách sẽ được tận hưởng nhịp sống trong ko gian cổ kính, thăng bình cùng các món ăn làm cho nên nhãn hàng “thiên tuyến đường ẩm thực của quốc gia Malaysia”.