PDA

View Full Version : Chính thứ họp báo dự án Lideco bắc 32 diện tích từ 60m2


hieule123
06-09-2016, 03:41 PM
Vừa qua tổng công ty xây dựng Lũng Lô 5 đơn vị thuộc bộ quốc phòng đã họp báo ban bố chính thức dự án liền kề nam 32 trên truyền thông
biệt thự lideco (http://bietthulideco.vn/) chính thức chào thông báo dự án:

Vừa qua tổng công ty xây dựng lũng lô 5 đơn vị thuộc bộ quốc phòng đã họp báo ban bố chính thức chủ đầu tư bắc 32 lideco (http://bietthulideco.vn/chu-dau-tu-du-an-biet-thu-lideco-bac-32/) với truyền thông.

Dự án liền kề Nam 32 thuộc phía nam quốc lộ 32 dự án xây dựng trên diện tích 46ha. Với 20% diện tích được xây cho cán bộ chiến sỹ bộ công an và các cán bộ viện khoa học hình sự. Diện tích còn lại của liền kề nam 32 được chia nhỏ theo từng lô bán thương mại.

Liền kề nam 32 đã ngay tức thì khẳng định được vị thế của mình đối với thị trường bất động sản. Với quy mô lớn, quy hoạch tổng thể bố trí hợp lý không gian xanh, đường liên lạc trong khu đô thị, khiến cho dự án trở thành một trong những nơi đáng sống nhất.

Quy hoạch của Lideco được tính toán và nghiên cứu rất kỹ với nhu cầu của thị trường bất động sản hiện tại. Mỗi lô của lideco bắc 32 được chia từ 60,70 -120m2 hạp với nhu cầu của thị trường ngày nay.

Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín của chủ đầu tư đơn vị Lũng Lô 5 trực thuộc bộ quốc phòng. Niềm tin sẽ được bảo đảm.