PDA

View Full Version : Những loại cửa cuốn sử dụng cho nhà xưởng tốt nhất


quynhnt12a
06-09-2016, 02:56 PM
ngày nay, tại thị trường nước ta, cửa cuốn nhà xưởng phổ biến nhất bao gồm 02 loại đó là cửa cuốn cửa cuốn siêu trường và cửa cuốn Đài Loan. Đây là hai dòng cửa được nhiều chuyên gia cũng như đối tác kiểm tra là phù hợp nhất với một số dòng nhà cửa như nhà xưởng, nhà kho, bãi tập kết nguyên liệu. Đặc điểm chung của một số công trình này là có một diện tích cửa lớn hơn so với một số nhà cửa khách. cho nên yêu cầu cửa cuốn dành cho các tòa tháp này bao gồm các yếu tố: mức giá có lí, sử dụng lâu, chịu được tác động của mưa gió, ít sự cố, giảm thiểu việc sửa cửa cuốn tại hà nội (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon).
Vậy phải chọn dòng cửa cuốn nào để dành cho một số nhà xưởng nói trên?Trong bài viết này trung tâm sửa chữa cửa cuốn Tan Viet sẽ điểm qua qua 2 dòng cửa cuốn nhà xưởng đã và đang đc nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá rất cao.
Cửa cuốn Đài Loan.

dòng cửa cuốn này được kiểm tra cao bởi có giá thành thấp hơn những loại cửa khác cùng loại. Cửa cuốn Đài Loan thích hợp sử dụng với đại phần lớn các cấu tạo nhà xưởng cỡ vừa và nhỏ.
thông thường cửa cuốn nhà xưởng được cấu tạo từ những nan cửa có độ dày từ o,6 tới 01,4mm. nhưng dòng cửa cuốn nhà xưởng xuất xứ từ Đài Loan này lại là dòng sử dụng một số nan có độ dày trên 1mm, chiều rộng của khái quá cửa cuốn tối đa có khả năng lên trên dưới 6m. Với lớp nan siêu dày nó sẽ đảm bảo độ cứng chắc cho cửa cuốn.
Bên ngoài nan cửa được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng ngăn gỉ sắt, chống oxy hóa thế nên rất bền với thời gian, ko ngại tác động từ bên ngoài của môi trường. Lớp nan dày cũng sẽ giúp giảm bớt tiếng ồn. Cửa cuốn cũng sẽ giảm thiểu được hiện tượng bị võng cửa. Ngoài việc có thể dụng điều chỉnh cửa cuốn tự động, các bạn có khả năng đóng mở cửa bằng tay thông qua chu trình trục con lăn và lò xo trợ lực. Thời gian sử dụng cửa cuốn nhà xưởng xuất xứ từ Đài Loan nhiều nhất là 10 năm. khi dùng các bạn sẽ gặp rất ít vấn đề, giảm thiểu được việc cần chi tiền cho dich vu sua chua cua cuon (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html) thường xuyên.
Cửa cuốn siêu trường.

Tập đoàn Austdoor hiện đang cung cấp sản phẩm cửa cuốn nhà xưởng siêu trường. Đây là một biện pháp cực kỳ bổ ích dành cho những tòa tháp lớn. mẫu cửa này luôn đảm bảo về an ninh cũng như an toàn lúc sử dụng.
Thân của loại cửa cuốn siêu trường này được ghép từ những nan thép hợp kim vững bền. Độ dày của mỗi nan cửa là 1,2mm. Cửa cuốn siêu trường có thể đạt đến chiều dài cũng như bề rộng tối đa là 10m. Đi kèm với nan cửa có độ cứng chắc vô địch còn là bộ tời có trọng lượng lớn. Đây chính là hai điều kiện tiên quyết giúp cho cửa có thể đạt đến kích thước nhiều nhất. Bộ tời cửa cuốn siêu trường có sức nâng từ 300 đên 2000kg. Tuy có kích cỡ đồ sộ nhưng mà việc sua chua cua cuon gia re (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi-gia-re.html) khi sự cố lại cực kỳ dễ dàng. nếu như có hiểu biết về cửa cuốn, bạn có thể có khả năng tự mình chạy này.
Trên đây là 02 dòng cửa cuốn nhà xưởng đang rất phổ biến hiện nay. Hi vọng Trong bài viết này trung tâm sửa chữa cửa cuốn Tan Viet đã giới thiệu cho bạn thêm 02 chọn lựa cho nhà xưởng của mình.