PDA

View Full Version : Người sợ đau có nên thực hiện phương pháp sửa mũi?


suckhoethammy
06-09-2016, 01:35 PM
Xu hướng nâng mũi Sline chuẩn Hàn Quốc đang được xem là tiêu chuẩn đường nét mũi cao thanh thoát, đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên đây là phương pháp can thiệp phẫu thuật nâng mũi nên nhiều thường lo lắng rằng nâng mũi sline có đau không. Cùng nghe chia sẻ của bạn Thanh Phương (30 tuổi, đến từ Bình Dương):

“Tôi muốn khắc phục khuyết điểm mũi tẹt trên khuôn mặt và đã tìm hiểu phương pháp nâng mũi Sline. Thế nhưng tôi khá sợ đau, sợ dao kéo nên không biết liệu tiến trình nâng mũi có đau không (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-nang-mui-co-dau-khong/). Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi”.

Chào bạn,

Vấn đề bạn đang phân vân nâng mũi sline có đau không của bạn cũng là lo lắng chung của nhiều người hiện nay. Mặc dù đây là phương pháp phẫu thuật tạo dáng mũi nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn phương pháp này không hề đau đớn, không để lại sẹo. Để tìm hiểu rõ hơn về sự an toàn của phương pháp này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin sau:

Dưới đây là quy trình nâng mũi đạt chuẩn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho bệnh nhân

Bước 2: Chuẩn bị trước khi nâng mũi

– Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới để đảm bảo các thao tác, vị trị đặt chất liệu chính xác.

– Kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, huyết áp, các vấn đề tim mạch, …

Có thể bạn quan tâm: nâng mũi s line ở đâu đẹp tphcm (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-s-line-o-dau-dep-nhat-tphcm/)




Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng điều trị

Do nhiều khách hàng luôn lo lắng rằng nâng mũi sline có đau ko nên bước gây tê vùng điều trị được Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chú trọng thực hiện cẩn thận. Sau khi thực hiện gây tê, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn và có thể thoải mái suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành đặt chất liệu nâng mũi

Bác sĩ sẽ lấy sụn ở vành tai kết hợp với sụn nhân tạo để nâng mũi. Sụn nhân tạo đặt ở sống mũi tạo dáng sline, sụn tự thân phủ lên phần sụn nhân tạo và chóp mũi giúp tránh tình trạng lộ sống, bóng đỏ.

Sau đó tùy vào tình trạng mũi của từng người mà bác sĩ điều chỉnh cánh mũi và lỗ mũi phù hợp, thon gọn.

Sau khi tạo hình mũi hoàn thiện, bấc sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 5: Đánh giá kết quả và hướng dẫn chăm sóc sau điều trị

Bác sĩ thăm khám lại, đánh giá tình trạng mũi sau khi thực hiện.

Hướng dẫn uống thuốc, bôi thuốc kết hợp chế độ ăn uống điều độ để vết khâu nhanh lành, không để lại sẹo.


Nguồn: Người sợ đau có nên tiến hành phẫu thuật nâng mũi (http://blog.bang.vn/179259/nguoi-so-dau-co-nen-tien-hanh-phau-thuat-nang-mui/)?