PDA

View Full Version : trị cách trị nấm móng tại phòng khám Đông Phương


bevoll
06-09-2016, 11:01 AM
Ở phong kham dong phuong (http://phongkhamdongphuong.org/) các bác sĩ da liễu đã tìm ra phương pháp chữa nam mong (http://phongkhamdongphuong.org/cach-chua-nam-mong-tay-va-cach-tri-nam-mong-chan.html) hiệu quả, triệt để bệnh này là “Liệu pháp can thiệp sâu đông - tây y kết hợp”.
bệnh tiếp theo: trị bệnh chàm tận gốc (http://phongkhamdongphuong.org/benh-cham-va-cach-chua-benh-cham.html)

Với công nghệ hóa sinh kết hợp với công nghệ sinh học phân tử và chiết xuất sinh học, thông qua những loại thuốc công hiệu cao đặc trị có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả, nhanh chóng thâm nhập vào các móng bị chứng bệnh , từ đó chữa trị hiệu quả, triệt để những vi khuẩn nấm ẩn giấu dưới móng, khiến cho móng tay, móng chân phát triển lại như bình thường.

Với đội ngũ chuyên gia , thầy thuốc da liễu chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại tại bệnh viện đa khoa Đông Phương, phòng khám tự tin điều trị thành công tất cả các bệnh về da.
http://phongkhamdongphuong.org/wp-content/uploads/2016/08/cach-chua-nam-mong-tay-500x332.jpg

Ưu điểm của Liệu pháp can thiệp sâu đông - tây y kết hợp:

Phân loại các xét nghiệm và khoa học chính xác

Liệu pháp can thiệp sâu đông - tây y kết hợp tiến hành phân loại bệnh , điều trị những loại nấm gây ra bệnh nấm móng, làm dầy, trắng, đen, và vàng móng v.v…

Thông qua việc sử dụng thuốc đông y bôi ngoài móng nấm cùng liệu pháp xâm lấn sâu tầng kết hợp, nhẹ nhàng xâm nhập vào trong móng, tiêu diệt các loại nấm gây ra nấm móng.

Cách chữa trị nấm móng không đau đớn, hiệu quả nhanh

Các loại thuốc đặc trị chữa nấm móng hiệu quả, thao tác đơn giảm, chỉ sau 20 ngày có thể làm giảm nấm móng, và sau 30 ngày có thể mọc móng mới khỏe mạnh.

Người bệnh có thể sử dụng thêm thuốc ngâm đông y với công dụng thúc đẩy móng mới nhanh mọc lại, độ thẩm thấu mạnh xuyên qua những tổn thương.

Điều trị bệnh hiệu quả bằng thuốc tây y

Thuốc Tây y có tác dụng rất mạnh đối với lớp biểu bì ở dưới móng, có hiệu quả cao trong việc khống chế mầm nấm, thúc đẩy nuôi dưỡng móng mới, cắt đứt các mầm mống nấm và nuôi dưỡng móng mới.

Giải quyết hiệu quả mầm mống căn bệnh

Với cách chữa trị nấm bằng liệu pháp xâm tầng đông tây y kết hợp, giúp giảm hiệu quả vi khuẩn nấm, tái tạo lại móng, khôi phục các thương tổn, trả lại làn da khỏe mạnh, điều trị bệnh triệt để, không tái phát.

Trên đây là những thông tin về cách chưa trị nấm móng chân và nấm móng tay, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Để được tư vấn hoặc khám da miễn phí, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho phòng khám đa khoa Đông Phương qua Hotline 0436 279 888 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Số 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội