PDA

View Full Version : Vòng tránh thai “chạm” vào khi quan hệ tình dục có gây đau?


dangtuyet
06-09-2016, 10:36 AM
Vòng tránh thai tuyệt đối không có ảnh hưởng gì trong quan hệ vợ chồng. Gọi là vòng thật ra nó là mảnh nhựa hình chữ T, được các cán bộ y tế đặt sâu vào trong cổ tử cung ( cần thiết nó được gọi là dụng cụ cổ tử cung) . Chồng bạn cũng sẽ Không có cảm giác gì về sự hiện diện của vòng Trong trường hợp bạn Không được nói. Nếu anh ấy mắc đau có thể anh ấy mắc viêm nhiễm hay Nếu quan hệ tác động mạnh và sâu.

sinh mổ có đặt vòng được không (http://phukhoa497.com/sau-sinh-bao-lau-thi-dat-vong-phu-nu-can-luu-tam.html) hoạt động theo cơ Tự chế thay đổi môi trường nội mạc tử cung Tự chế cho tinh trùng Không được thể đi vào lòng tử cung để gặp trứng, cần thiết khả năng tránh thai của vòng là rất cao.

Sau Khi đặt vòng cần thiết có một thời gian có thể cơ thể bạn Chế quen dần với vòng tránh thai. 1-2 tháng đầu để có nhiều khó chịu như là ra máu, kinh nguyệt rối loạn, khí hư gia tăng hay có sự bất ổn nào đó. một số bất ổn này sẽ thường lại. Nếu những biểu hiện trên Không biến mất trong vòng 2 tháng thì có thể vòng tránh thai Không phù hợp bằng cách bạn. Đôi Trong trường hợp sự khó chụi tuyệt đối không cần phải là vì vòng gây nên mà do tư tưởng Không được thoải mái.

http://nld.vcmedia.vn/sKb9EZSQLZblqgVZUilshbE7HvXloc/Image/2012/01/vong_6cde6.jpg


Trong trường hợp quan hệ tình dục, vợ chồng bạn cũng cần thiết có tâm lý thoải mái, Không cần thiết để tâm quá các về chiếc vòng có thể tránh ảnh hưởng tâm lý trong mỗi cuộc yêu. Nên tìm đến địa chỉ đặt vòng tránh thai ( http://phukhoa497.com/dat-vong-tranh-thai-o-dau-va-chi-phi-bao-nhieu.html ) uy tín nhất


Nếu Trong trường hợp quan hệ, chồng bạn bị mắc đau, bạn cần tìm đến hội chứng viện có thể được bác sĩ kiểm tra lại vòng, để cắt ngắn bớt hay cắt tù đầu dây vòng.

Trong trường hợp đặt vòng Không đúng kỹ thuật, quá mạnh tay, Không được lường trước được tư thế và kích thước tử cung (tử cung nhỏ quá mà vẫn cố đặt vòng) sẽ dẫn đến hai trường hợp : vòng sụt xuống thấp, đặt Không được đúng vị trí dẫn đến “vỡ kế hoạch” ; vòng đâm thủng cơ tử cung rồi rơi ngay vào ổ bụng, hay sau vài tuần, vài tháng, thậm chí vài năm sau mới từ từ chui vào ổ bụng. cần thiết chú ý thêm bằng một số người mới sinh, cơ tử cung mềm, nhão; hoặc là tử cung có vết sẹo cũ do sinh mổ thì người thực hiện đặt vòng Cần là bác sĩ da liễu có kinh nghiệm.



tình trạng bị nhiễm trùng sau đặt vòng, chị em sẽ thấy đau bụng âm ỉ, huyết dịch hôi, ra khi hu co mui hoi (http://phukhoa497.com/khi-hu-co-mui-hoi-chi-em-dau-dau-tim-cach-chua-tri.html). Nếu thủng tử cung ngay sau đặt vòng sẽ thấy đau bụng và xuất huyết nhiều . Cả hai trường hợp này cần tới bệnh viện khám, trị ngay. tình trạng vòng bị sụt, đặt Không được đúng vị trí mà có thai thì dụng cụ tử cung thông thường tuyệt đối không dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe em bé vì vòng nằm ngoài túi thai. nhưng , có một số ít tình trạng Khi thai lớn, vòng giúp sẽ chạm vào túi ối, gây ra vỡ ối sớm, sinh non hoặc sẩy thai.