PDA

View Full Version : Hướng dẫn phương pháp khắc phục lỗi hư hỏng và cửa cuốn bị kẹt nan


quynhnt12a
06-09-2016, 10:17 AM
Cửa cuốn bị kẹt nan: lý do và bí quyết giải quyết
Thật phiền toái lúc cửa cuốn nhà các bạn bị kẹt nan gây cạnh tranh cho việc đóng, mở cửa. Vậy làm cách nào để khắc phục nếu như ko nhờ đến sửa chữa cửa cuốn giá rẻ (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi-gia-re.html) ? Bài viết hôm nay, Tan Viet sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa cửa cuốn tại hà nội bị kẹt nan một phương pháp cụ thể và nhanh chóng. bạn có thể có khả năng tự sửa chữa với tình trạng dễ dàng.
Triệu chứng nhận biết:
bạn sẽ đơn giản phát hiện cửa cuốn bị kẹt nan khi thấy cửa có những triệu chứng sau:
– khi vận hành cửa phát tiếng ồn xoành xoạch
– các nan cửa bị xô cuốn vào nhau trên hộp kỹ thuật
lúc phát hiện thấy có các dấu hiệu trên, đừng tìm mọi cách điều chỉnh cửa cuốn vì nó có khả năng dẫn tới tình trạng xấu hơn như: đứt nan, cháy động cơ.Hãy nhanh lẹ tìm ra lý do và cách khắc phục đúng kĩ thuật. các bạn cũng có khả năng gọi ngay đến dich vu sua chua cua cuon (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html)để khắc phục kịp thời.
nguyên nhân gây kẹt nan – chỉ dẫn phương pháp xử lý:
– Hiệu ứng thời tiết: Vào lúc thời tiết đổi mới như mưa gió, bão,… mà gặp hiện tượng kẹt nan thì rất có khả năng đó là lý do. khi này, các bạn cần phải điều chỉnh áp lực lên. lưu ý đừng quá nhiều sức ép vì sẽ khiến cửa cuốn ko dừng lại lúc cần, gây ra nguy nan cho người sử dụng.
– Lò xo và ròng rọc hỏng: khi lò xo bị hỏng sẽ làm cửa cuốn rất khó chạy, có khả năng khiến cửa cuốn dừng ở giữa chừng. Trường hợp này các bạn không thể tự xử lí tại nhà nhưng cửa cuốn cần đc kiểm định bởi hàng ngũ thợsửa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon) giỏi.
– Cửa cuốn mắc phải vật cản: Để kiểm tra kỹ, bạn nâng cửa cuốn từ từ để xem những thanh ray cửa cuốn có hiện tượng cong, vênh hay không hoặc có thấy vật cản nào kẹt trong bản lề, motor và một số phần cứng khác hay ko. bạn thế nên bình tĩnh xử lý, mở hộp kỹ thuật và điều khiển công tắc (nếu cần), hoạt động cửa đi lên/ xuống làm sao cho cuộn nan gỡ xô và cho nan cửa vào ray, sau đó hạ cánh cửa xuống.
các bạn cũng có khả năng chọn lựa những dịch vụ xử lí, bão dưỡng cửa cuốn để chiếm được sự chăm sóc, bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên từ đội ngũ công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm Tan Viet.