PDA

View Full Version : Cẩm nang tour du lịch Penang cho khách du lịch bụi


lehuyentrang5672
06-09-2016, 09:51 AM
Cẩm nang tour du lịch Penang cho khách du lịch bụi

kinh nghiệm du lịch malaysia (http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/kinh-nghiem-du-lich-malaysia-2016-4-ngay-di-bui-penang-kl.html) Được mệnh danh là đảo ngọc với cảnh quan thiên nhiên hiền hòa và sự pha trộn nhiều nền văn hóa, kiến trúc, ẩm thực, Penang nằm top 10 thị thành đáng tới nhất năm 2016 do Lonely Planet bình chọn.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/eagle-square-malaysia_zpsloerz6zx.jpg

Săn vé tàu bay giá rẻ

hiện tại, có nhiều hãng hàng ko bay tới Penang bao gồm cả hãng truyền thống và giá rẻ. không những thế, chỉ có AirAsia là có đường bay thẳng từ TP HCM đi Penang (nếu bay từ Hà Nội sẽ nối chuyến tại Kuala Lumpur). Điều này sẽ giúp du khách ít chi phí được nhiều thời khắc và giá bán. Tổng số tiền một người phải trả cho chuyến bay trong khoảng Sài Gòn tới Penang vào khoảng một,17 triệu đồng khứ hồi nếu như may mắn đặt được vé khuyến mại.Đặt trước khách sạn

không những thế, những du khách muốn chọn lựa các khách sạn cao cấp để nghỉ dưỡng có thể đến khu bờ biển phía Bắc Penang Batu Feringghi – nơi có đông đảo khu nghỉ mát chuẩn quốc tế.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Việt Nam:

du lịch mộc châu sơn la (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/)

kinh nghiệm du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/)

Ẩm thực tại Penang

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/cam-nang-du-lich-penang-cho-phuot-thu_zpsnu13kyu4.jpg

một số khu ăn uống nên đến gồm: khu ẩm thực Gurney Drive ở George, khu China Town tại ngã tư Kimberley – Cintra, xã Lebuh Chulia, thị trấn ẩm thực Ấn Độ trong khu Tiểu Ấn.

Những điểm thăm quan chẳng thể bỏ qua

nông trại bướm là điểm đến cho các du khách muốn Nhận định thêm về côn trùng và bướm. nông trại rộng 0,8 ha với hơn 120 loài bướm. Du khách chỉ cần mặc đồ sáng màu để lôi kéo đàn bướm. trang trại cách George Town 17 km.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/cam-nang-du-lich-penang-cho-phuot-thu-1_zpsd5w4zv8u.jpg

Những điều cần lưu ý

thời khắc nên tour du lịch Penang là vào những mùa lễ hội như: lễ hội âm nhạc toàn cầu (tháng 3), lễ hội nhạc jazz (tháng 12), lễ hội hoa (tháng 5), lễ hội George Town (tháng 6).