PDA

View Full Version : Viêm buồng trứng có gây nên không có con không


tuyetdung
05-09-2016, 03:45 PM
thuốc điều trị viêm buồng trứng (http://phukhoa497.com/benh-viem-buong-trung-o-phu-nu.html) có em bé được không là Ơ[thắc mắc|băn khoăn} của khá nhiều thiếu nữ đàn bà , đây là căn bệnh phổ biến của giới nữ , nếu không được trị sớm sẽ để lại nhiều chuyển biến tác hại đối với thể lực sinh đẻ của thiếu nữ .


“Chào một số bác sĩ phòng khám Đông Phương, tôi năm nay 28 tuổi, đã kết hôn được gần 1 năm, trong một lần đi kiểm tra phụ khoa tôi nhận ra dính viêm nhiễm buồng trứng, tuy nhiên trị 1 cấp độ vẫn chưa khỏi. trả lời giúp tôi viêm nhiễm buồng trứng có bào thai được không, mong một số chuyên gia tư vấn , tôi đang rất nóng lòng. Tôi cảm ơn ạ” Chị Mai (Hà Nội) cho hay .
http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/06/viem-buong-trung-co-thai-duoc-khong.jpg

nhiễm khuẩn buồng trứng có em bé được không

chuyên gia chuyên khoa thấy ở phòng khám đa khoa Đông Phương lý giải :

Chào Mai, cảm ơn bạn đã gửi thắc dính của mình về đối với phòng khám phụ khoa (http://phukhoa497.com) Đông Phương chúng tôi. với vấn đề bạn đang thắc bị , chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

viêm buồng trứng là chứng bệnh phụ khoa chỉ tình cảnh buồng trứng của giới nữ mắc viêm vì những Lý do nào đó. Thông thường\bình thường , buồng trứng rất ít khi mắc viêm và chỉ khi một số khu vực lân cận như dạ con , vòi trứng, cổ tử cung … mắc viêm thì nó mới có khả năng mắc lây lan theo. nhiễm trùng buồng trứng nếu không nên chữa sớm và đúng cách thức sẽ rất dễ chuyển sang mãn tính dẫn đến khó có con , hiếm muộn.

có thể kết luận , nhiễm khuẩn buồng trứng là một trong những Lý do hàng đầu dẫn đến vô sinh ở phái yếu , bởi vì :

nhiễm khuẩn buồng trứng có bầu được không? viêm nhiễm buồng trứng sẽ gây ra tăng dịch tiết âm đạo . một vài đàn bà mắc viêm buồng trứng hay bị khí hư ra nhiều, kèm mủ và mùi hôi. biểu hiện này làm sửa đổi độ pH của môi trường âm đạo , thậm chí có thể gây ra nhiễm khuẩn cô bé . hiệu quả sẽ gây cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào gặp ở trứng hay giết chết tinh trùng trong trường hợp chúng vừa vào đến "vùng kín" .
nhiễm trùng buồng trứng dẫn tới ảnh hưởng đến quá trình phóng noãn, tác hại tiêu biểu nhất là trứng không thể rụng như bình rất thường để thụ tinh với tinh trùng, do đó không thể thụ thai .
hội chứng viêm buồng trứng nếu không chữa kịp thời , sẽ diễn tiến thành nhiễm khuẩn mắc buồng trứng hay nghiêm trọng hơn là ung thư buồng trứng. Lúc này, con gái không thể thụ bầu và giới nữ sẽ triệt để mất hẳn thuận tiện làm mẹ.
tuy vậy , trên thực chất vẫn có một vài trường hợp thiếu nữ dính viêm nhiễm buồng trứng vẫn mang bào thai và sinh con theo phương pháp tự nhiên được. Như vậy có khả năng nhìn thấy , vấn đề nhiễm trùng buồng trứng có thai được không còn tùy thuộc vào giai đoạn viêm nhiễm của mỗi nữ giới và liệu trình điều trị hội chứng bệnh .

Nếu tình cảnh viêm nhiễm ở thể nhẹ và phái đẹp được chữa khỏi chứng bệnh khỏi hẳn thì khả năng mang thai là khỏi hẳn có khả năng . Nhưng nếu tình trạng viêm trầm trọng hơn, đã phát triển thành hội chứng bệnh mãn tính, bị bị tắc hoặc ung thư và phải điều trị bằng liệu pháp phẫu thuật ngoại khoa thì khả năng mang bầu là rất thấp.
bởi đó, để biết trường hợp của mình bị viêm buồng trứng có em bé được không? chúng tôi khuyên phụ nữ nếu có trieu chung viem buong trung (http://phukhoa497.com/dau-hieu-viem-buong-trung-o-phu-nu.html) nên đến những phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám chính xác và có phương án điều trị thích hợp , đúng thời điểm .
khi , nếu thiếu nữ phải cắt 1 bên buồng trứng để điều trị bệnh thì tỷ lệ có con là 50:50. Nhưng nếu phải cắt cả 2 buồng trứng thì đàn bà sẽ tận gốc mất đi khả năng mang bầu . cho nên , phụ nữ cần phải mau chóng đi thăm khám sớm nếu nhìn ra ra những hiện tượng bất rất hay .
trung tâm y tế đa khoa Đông Phương, số 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội là một địa chỉ chuyên xét nghiệm trị những chứng bệnh phụ khoa uy tín, có chất lượng cao đối với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nếu chị em muốn trả lời thắc dính về những bệnh phụ khoa thì chỉ cần gọi tới đường dây nóng: 0436.272.888 để được lý giải trực tuyến và đặt lịch hẹn kiểm tra miễn phí.