PDA

View Full Version : Thu hẹp âm đạo sau sinh giúp chị em bảo vệ hạnh phúc


tuyetdung
05-09-2016, 03:01 PM
Theo các bác sĩ phong kham phu khoa (http://phukhoa497.com) se khít cùng kín sau sinh là tiểu phẫu mà những bác sĩ sẽ sử dụng trang thiết bị chuyên dụng hỗ trợ để thu nhỏ 2 môi vùng kín đồng thời làm bé hóa vùng kín, giúp khách hàng lấy lại được sự tự tin và hài lòng, nhất là trong cuộc sống vợ chồng.
tương đối phái nữ than thở rằng, sau trong trường hợp đẻ con , cô bé của họ rất hay dính giãn rộng hơn. Điều này làm cho một số “cuộc yêu” của họ trở nên nhàm chán, thiếu hụt hấp dẫn. Không ít cơ thể còn cho hay rằng, đó cũng chính là lí bởi vì khiến cuộc hôn nhân của họ trở nên trục trặc và có thể tan vỡ. Chính vì vậy , Thu hẹp vùng kín sau sinh là tiểu tiện pháp mà rất nhiều phái đẹp đang phác đồ đến để níu giữ và bảo vệ tổ ấm của mình.
http://vienuonghoathien.com/wp-content/uploads/2015/08/m%E1%BA%B9-v%C3%A0-b%C3%A9-720x415.jpg

thu nho vung kin sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html) bằng cách nào và phác đồ trị như thế nào ? Hãy cùng tìm câu trả lời trong những thông tin sau đây !
một số biện pháp Thu hẹp âm đạo
Có khá nhiều liệu pháp giúp thiếu nữ có khả năng cải thiện kích thước cô bé mắc giãn rộng sau khi sinh. chẳng hạn như một số bài tập kegel rất thường phẫu thuật Thu nhỏ vùng kín và Làm đẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3.rất nhiều bạn nữ Thu hẹp âm đạo sau sinh để bảo vệ hạnh phúc của mình

với một số bài tập kegel, bài tập này có thể sử dụng với một số nữ giới có cơ địa đàn hồi tốt. trong trường hợp sử dụng bài tập này, thiếu nữ có khả năng tập trong bất kỳ tư thế nào. Hãy thả lỏng thân thể , sau đó tập trung ý thức vào vùng kín và thực hiện thóp vùng kín vào bên trong ( động tác này giống như khi đàn bà chuẩn bị kết thúc một vài cơn tiểu tiện ). hàng ngày tập luyện từ 20 – 30 phút sẽ giúp con gái cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Nhiều chị em sử dụng thuốc thu nhỏ âm đạo (http://phukhoa497.com/thuoc-thu-nho-am-dao-co-hieu-qua-khong.html)
nhưng đây là biện pháp không hề an tòan, phụ nữ dễ mắc viêm nhiễm âm đạo
Không chỉ vậy , nữ giới có khả năng chấp hành tiểu phẫu lam nhỏ thành cô bé . Biện pháp này sẽ nhanh hơn khá nhiều so đối với tập kegel. tuy nhiên , con gái cần tới một vài cơ sở phụ khoa uy tín để thực hiện . Sau trong trường hợp được kiểm tra sức đề kháng và kiểm tra phụ khoa, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật làm khít thành âm hộ bằng dụng cụ có gắn thiết mắc nội soi. Trong thời kì trị , giới nữ cần kiêng giao hợp từ 20 – 30 ngày.
cho cách Thu gọn âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3, đây là một đái pháp hiệu nghiệm nhất trong việc thu hẹp thành "vùng kín" . phương án này dùng tia laser, hậu quả đều đặn lên các vị trí bị giãn rộng của thành âm hộ , giúp thu gọn thành "vùng kín" một phương pháp tự nhiên, săn chắc và không hề gây ra đau đớn rất hay bất kì Tổn thương nào.