PDA

View Full Version : Mẹ nên mua chăn ga gối đệm Hà Nội loại nào cho bé?


lanhnhubang107
05-09-2016, 01:47 PM
Ai đã và đang làm mẹ đều muốn mang lại cho con mình nhất là em bé sơ sinh những điều tốt đẹp và an toàn nhất. Với rèm cửa (http://thegioirem.com/), chăn ga gối đệm cho trẻ, bên cạnh cách thiết kế đẹp mắt, ngộ nghĩnh chất liệu an toàn cũng là một trong số yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Vậy mẹ nên mua chăn ga gối đệm chất liệu loại nào sẽ tốt nhất cho bé.

Bạn có thể lựa chọn một số chất liệu tiêu biểu Thegioirem.com gợi ý sau:

• Vải cotton

Chất liệu vải cotton là sợi vải hiện nay được tổng hợp bởi nguyên liệu chính là sợi bông từ cây bông vải chế xuất đồng thời kết hợp cùng nhiều nguyên liệu lại. Vải cottoon có sự mềm mại tự nhiên, đảm bảo độ thấm hút tốt, đem đến cảm giác khô thoáng, thoải mái do đó được sử dụng phổ biến khi may chăn ga gối đệm và cả quần áo, khăn quấn trẻ sơ sinh.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0124/origin-32-tre-em-1.jpg
Mẹ nên mua chăn ga gối đệm Hà Nội loại nào cho bé?

Tùy thuộc vào từng mẫu hàng và thiết kế của nhà sản xuất, vải cotton còn có thể được pha trộn cùng một số loại vải khác nhau như flannel, vải màn hay lụa batic. Với những bộ chăn ga gối đã được pha, khi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ nhãn mác trên sản phẩm để đảm bảo thành phần chất liệu là an toàn nhé.

• Vải sợi tre

Mang nhiều tính năng ưu việt, chất liệu vải sợi tre là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho chăn ga trẻ sơ sinh. Mềm mượt hơn cả cotton, vải sợi tre sở hữu một lớp óng ánh trên bề mặt và đem đến cảm giác êm ái khi chạm vào như lụa cao cấp hay vải sợi Ai Cập huyền thoại. Vải sợi tre là chất liệu có khả năng kháng khuẩn tự nhiên có thể hạn chế tác dụng kích ứng và điều hòa thân nhiệt cho bé.

>>Tham khảo thêm mẫu rèm roman đẹp tại: https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843328125741606 (https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843328125741606)

Giống như vải cotton có khả năng ngăn chặn quần áo có mùi, và hạn chế các tác nhân gây dị ứng trên da và đảm bảo điều hòa thân nhiệt bình thường của tre. Việc hỗ trợ ổn đình thân nhiệt cho bé yêu giữ vai trò vô cùng quan trọng, nhất là ở khu vực khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0124/430x430xorigin-33-tre-em-1.jpg.pagespeed.ic.qXvpdKjaQr.jpg
Mẹ nên mua chăn ga gối đệm Hà Nội loại nào cho bé?

• Vải lụa

Không chỉ nổi tiếng được nhiều người yêu mến bởi sự mềm mại sang trọng, lụa còn là chất vải đem lại sự thoáng khí tự nhiên và hút ẩm rất tốt. Chất liệu này sẽ giúp em bé ổn định được thân nhiệt. Ngoài ra, lụa cũng có khả năng kháng khuẩn, giúp chống nấm mốc và ít bị bám bụi. Điều này phát huy khá hiệu quả làm giảm nguy cơ nhiễm trùng ở da nhạy cảm và đảm bảo cho hệ thống hô hấp của bé ngày càng khỏe mạnh. Tuy nhìn bên ngoài khá mỏng manh, lụa thực sự là một chất liệu sợi tự nhiên rất bền chất.

Để mua được chăn ga gối đệm Hà Nội (https://goo.gl/EKG0t4) an toàn cho bé, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng theo liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn nhé!