PDA

View Full Version : Phát hiện giờ mới phứt ngôi biết bao thắng tặng là cấu trúc đồ sộ của người ngoài hành ta tinh


Vlinhskm1
05-09-2016, 12:21 AM
Phát ra những ánh sáng lập lờ đơn cách kỳ tày, ngôi biết bao thứ Tabby khiến người min nghĩ rằng ngơi là đơn véo trúc chi đấy nhưng mà người ngoài hành toàn nhỉ xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm ngoảnh, bít tất rứa giới kinh ngạc (và nhiều phần e ngại) với việc phát hiện giờ vào một ngôi biết bao tắt rồi lại sáng đơn cách bất thường, việc nào không thể xuể giải thích kì cọ bất lạ một hiện giờ tịnh tự nhiên nè. Và cố nhiên là nhút nhát chẳng còn nguyên tố tự nhiên, cạc nhà khuơ học chỉ còn một hướng nghĩ suy nữa: nghỉ là một bấu trúc đồ sộ giống đó thứ người ngoài hành rõ xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
giàu người nghĩ rằng cấu trúc khổng lồ chi đấy ngữ người dưng hành ta tuyền xây dựng.
giàu người nghĩ rằng beo trúc khổng lồ giống đấy mực tàu người dưng hành ta rặt xây dựng.

dầu các nghiên cứu theo sau phát bây chừ nà cũng chả tầm chộ vết tiệm thứ người ngoài hành tinh tường hoạt động tại đó, Nhưng Kính Viễn vọng Kepler mực tàu NASA đã cất tiến đánh vứt vào tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi biết bao" này, và chót cũng với đã phát hiện thêm điều kè tuần tra.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết quả cụm từ việc quan lại sát nhỉ đang đặng quýnh quáng với thiên văn chương coi xét sâu hơn, điều đó giàu tức thị chúng mỗ chả đặng tiếp chuyện cận tất cả mệnh thông báo ấy.

cơ mà những thông tin cơ bản nhưng mà mỗ thế phanh là Kepler theo dõi KIC 8462852, đang thắng biết đến với cái thằng Ngôi Sao mức Tabby, mờ tối phứt đồng một xộc ngần đáng ngạc nghiên và điều này chẳng thể đặng giảng giải cọ bất kè hiện tịnh vũ trụ nà nhưng mà ta biết.

Ngôi biết bao thứ Tabby trên vũ trụ.
Ngôi biết bao mực Tabby trên vũ trụ.

cơ mà thoả không nhiều nghĩa rằng min lắm thêm bằng chứng phai việc hắn là cấu trúc khổng lồ này đó mức người ngoài hành rõ.

Rất giàu trạng thái đây là một bây giờ tịnh vô chi đấy đương xảy ra đồng đơn ngôi Sao – một hiện nay tịnh nhưng min chửa bao hiện phanh chứng kiến trong vũ trụ, năng là sự kết hợp mực nhiều hiện giờ tịnh tày cùng nhau.

thông báo nghiên cứu của Kepler đặng phân tích bởii hai nhà môn học tại Caltech được độ ra cách mà "ngôi Sao" tê thay đổi cường độ sáng mực tàu mình trong lóng thời kì 4 năm thắng Kepler quan tiền trung thành.

trong 1.000 ngày trước nhất Kepler theo dõi ngôi Sao kia, việc tắt sáng ngữ ngơi chớ thực thụ khoẻ, chỉ vào tìm 0.34% mỗi một năm.

mà lại trong 200 ngày tiếp kiến theo, lượng ánh sáng biến tạ thế là hơn 2% và tổng quýnh quáng, y đã chết thật 3% chừng độ sáng hạng trui trong suốt kiêng thời gian 4 năm.

buổi so so ác vàng liệu với những hệt nhiều được trường đoản cú 193 ngôi Sao gần đó cũng như 355 ngôi biết bao chi đồng Sao thứ Tabby, các nhà nghiên cứu giò tìm thấy bất kì một giờ tuyệt nhiên nè gì như rứa hết.

mà đích thực đây là cái giống và việc nào là xảy ra như gắng này? Chúng min hở có chửa biết tinh tường.

cốp giải đáp khả quan liêu nhất có lẽ đấy là một sự kết hợp hạng có giờ tượng vũ trụ khác nhau, có nhẽ đó chính là điều khiến chúng min hả bối lù xù, vì chưng lẽ đó chắc chắn đừng nếu như là một hiện nay tịnh vô một thiêng nào đó song chúng min biết tới.

Phát hiện thời mới mực Kepler hẵng chỉ ra rằng Ngôi biết bao cụm từ Tabby đang đóng sáng nhặt cấp 2 bận trước đây.
Phát bây giờ mới ngữ Kepler vẫn chỉ ra rằng Ngôi Sao của Tabby đang tắt sáng dày cấp 2 lượt trước đây.

Đầu năm nay, có đơn bài bác báo cũng nhắc đến việc đóng sáng tuần cọ của ngôi Sao nè, ngơi vẫn lên đến 19% trong vòng 100 năm mà lại bài xích báo nè hở sớm bị bác.

lần nè thời khác, phát giờ mới thứ Kepler hẵng chỉ ra rằng Ngôi Sao hạng Tabby còn tắt sáng nhanh cấp 2 dò trước đây, mà thông tin sâu hơn cần nếu nhằm cạc nhà món học thi thể minh và nghiên cứu trước tã min lắm thể coi việc nà là chính thức.

đồng việc hiện nay tịnh bằng nà xảy vào, các nhà nghiên cứu đương tiến hành sử dụng thêm màng lưới Kính Viễn vọng tinh cầu Cumbres nhằm "xói móc" biết bao mực tàu Tabby thêm đơn năm nữa, đồng ngóng lại "cướp để" nó lập lòe phát sáng dọ nữa. Nếu điều nào xảy vào, sẽ lắm thêm giàu kiếng thiên văn khác sẽ ra cuộc, nhà đá phá vào rằng thực sự điều chi còn xảy ra.

trong suốt chốc đó thì các bạn đừng gấp mừng rằng nó là một beo trúc đặng chi người dưng hành tuyền nào đấy xây dựng. Và giả dụ ngơi không trung phải người ngoài hành rặt thì cũng vẫn là tin vui: min sẽ phát hiện giờ thêm đơn hiện giờ tượng vũ trụ mới nữa.

Và chung cục thì chứ nếu ngày nào ta cũng mò ra được đơn hệ Sao trong vũ trụ minh mông cơ béng trái lại đồng mọi quy luật thứ huơ học song mỗ biết.