PDA

View Full Version : Khi trị nhiễm khuẩn buồng trứng phái đẹp hay mắc sai lầm gì


tuyetdung
04-09-2016, 04:15 PM
Sai lầm trong chữa bệnh viêm buồng trứng ở phụ nữ (http://phukhoa497.com/benh-viem-buong-trung-o-phu-nu.html) sẽ gây một số chuyển biến nguy hại , và có hại nhất đó là có thể gây nên không có con . do nhiễm khuẩn buồng trứng tác hại trực tiếp tới khả năng sinh nở và thể lực của của con gái , cho nên đừng coi thường khi thấy ở phải triệu trứng viêm nhiễm buồng trứng.
http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/06/sai-lam-trong-dieu-tri-viem-buong-trung.jpg
Sai lầm 1: Sai lầm trong trường hợp ăn thuốc

dùng lượng lớn kháng sinh
Nhận thức không đầy đủ về chứng viêm nhiễm phụ khoa
khi nhận thấy viêm nhiễm cũng không trị kịp lúc , mà tự mua dược phẩm về chữa .
Hiện nay trên thị trường một vài dược phẩm phụ khoa chứa đựng metronidazole, thuốc kháng sinh clotrimazole, dùng quá nhiều các thuốc này sẽ khiến mầm bệnh lý kháng dược phẩm , trơ thuốc , gây thực siêu vi sinh trưởng mạnh
Chu kì trị không chấm dứt t kéo dài, không ngừng tăng lượng dược phẩm , khiến chứng bệnh trị không hiệu nghiệm .
Sai lầm 2: Vệ sinh không đúng biện pháp

Lâu ngày sử dụng xà bông hoặc rửa thuốc cô bé
nhiễm khuẩn cô bé là bệnh phụ khoa hay gặp ở nhất, trên 40% là do vệ sinh không đúng gây ra . cô bé chị em là môi trường có tính axit, tự làm sạch, lâu ngày dùng xà bông tính kiềm hoặc rửa dược phẩm , sẽ tiêu diệt một vài trực vi trùng có ích trong cô bé , khiến sức đề kháng cục bộ dính giảm, hơn nữa cô bé là tổ chức màng đặc, rất dễ bị kích thích dẫn đến phù, khiến giải khó, tăng khả năng viêm nhiễm .
Sai lầm 3: dùng dung dịch Kali Permanganat

Lâu ngày sử dụng dung dịch Kali Permanganat để rửa âm đạo
Kali Permanganat là chất oxy hóa mạnh, có tác dụng khử trùng mà nữ giới ai cũng biết, nhưng có một số con gái thích vệ sinh sạch sẽ, không hội chứng cũng hay ăn Kali Permanganat để rửa, hiệu quả ngược lại. Bình hay tiền đình đại tuyến của đàn bà tiết ra dịch màu vàng trắng, có khả năng làm trơn miệng âm đạo . rất hay sử dụng dung dịch Kali Permanganat, không chỉ kích thích và làm mòn làn da âm đạo và niêm mạc âm đạo , còn hút nước ở đó, gây ra vùng "vùng kín" bị khô.

Hơn thế , trong âm đạo phái đẹp khỏe mạnh luôn tồn gặp tại lượng lớn trực khuẩn bổ ích . Chúng có khả năng chất thải tế nhị tiểu tiện đường tồn thấy tại trong tế bào biểu bì âm hộ thành dạng sữa, diệt những siêu vi xâm nhập vào âm đạo . Nếu lâu ngày sử dụng dung dịch Kali Permanganat, sẽ diệt lượng lớn trực virus âm hộ , khiến âm hộ mất đi tính axit, từ đó dẫn đến bệnh lý viêm nhiễm buồng trứng.

ngừa viêm nhiễm buồng trứng như thế nào ?

đàn bà ngày rất thường quan trọng nhất là lưu tâm vệ sinh, đặc biệt là trong kì kinh, sau khi sinh và sau trong trường hợp phá bầu , quần con phải giặt hay xuyên, không để lây truyền lạnh, trong mức độ nguyệt san cần lưu ý không lao lực quá độ.
Bình rất hay cần uống nhiều nước, bởi nếu con gái dính viêm nhiễm buồng trứng, rất dễ mắc sốt, cho nên cần uống nhiều nước để giảm nhiệt.
Cần lưu ý dùng uống điều độ, ăn thanh đạm, sử dụng một số thực phẩm chất dinh dưỡng , dùng ít đồ sống, lạnh, cay.
Hạn chế trong trường hợp kiểm tra phụ khoa cần đến các cơ sở uy tín, bởi máy móc khám phụ khoa nếu đừng khử trùng đúng phương án , sẽ gây nên nhiễm trùng , dẫn đến chứng viêm lây truyền ra, khiến hội chứng bệnh nặng hơn.
không được quan hệ tình dục trong kì kinh, vì trong kì kinh sức miễn dịch và đề kháng đều yếu đi, nếu trong mức độ này "yêu" , rất dễ khiến mầm chứng bệnh tấn công , gây ra nhiễm khuẩn phụ khoa, dẫn tới vô sinh .
Lời khuyên dành cho một vài nữ giới đàn bà để ngăn ngừa gặp ở một số sai lầm trong điều trị viêm nhiễm buồng trứng đó là khi có bieu hien cua viem buong trung (http://phukhoa497.com/dau-hieu-viem-buong-trung-o-phu-nu.html) nên thường xuyên xét nghiệm định kỳ thấy tại một vài trung tâm y tế phụ khoa để vừa đảm bảo thể trạng sinh nở , vừa có khả năng phát hiện sớm ra một vài hội chứng nguy hại liên quan đến sinh nở của nữ giới như: viêm buồng trứng, viêm nhiễm ống dẫn trứng… từ đó một số chuyên gia và bác sĩ sẽ đưa ra những liệu trình điều trị để kịp lúc xử lý ngừa một số điều đáng tiếc xảy ra .