PDA

View Full Version : Các giai đoạn của thời kỳ sao Thủy nghịch hành 12 cung hoàng đạo


AnthonyRussell
03-09-2016, 10:55 PM
Giai đoạn 1: từ 10/8 đến 30/8

Ngày 10/8/2016, Sao Thủy bắt đầu đi vào vùng bóng tối tại 14°49′ cung Xử Nữ. Đây là thời kỳ bóng tối đầu tiên, là lúc bạn sẽ có được ý tưởng về các vấn đề liên quan đến suy nghĩ, giao tiếp hoặc di chuyển.

Giai đoạn 2: từ 30/8 đến 22/9

Ngày 30/8/2016, sao Thủy nghịch hành tại 29°04′ cung Xử Nữ. Đây là giai đoạn nghịch hành chính thức, Sao Thủy sẽ gây ảnh hưởng đến tư duy, ý tưởng, cách giao tiếp hay chuyện cũ dễ ùa về… Tuy nhiên, đây cũng là lúc thích hợp để ôn lại những kỷ niệm cũ đáng nhớ, giúp chúng ta hoàn thiện suy nghĩ, tư tưởng, cách giao tiếp, giúp bản thân trưởng thành hơn.

Trong thời gian này, với "chất xúc tác" là Sao Kim và Sao Mộc, mùa nghịch hành này của Sao Thủy cũng mang đến những tin tốt, quan trọng hơn là mang đến cơ hội "thoát ế" cho những ai còn đang FA.

Giai đoạn 3: từ 22/9 đến 6/10

Ngày 22/9/2016, sao Thủy đi thẳng trở lại quỹ đạo tại 14°49′ cung Xử Nữ. Thời kỳ bóng tối thứ 2 này tiếp tục gây ảnh hưởng đến các vấn đề của thời kỳ chính thức. Ngày 6/10/2016, sao Thủy rời khỏi vùng bóng tối tại 29°04′ Xử Nữ và kết thúc chu kỳ nghịch hành thứ 3 của sao Thủy năm 2016.

Mặt Trời Bạch Dương và cung Mọc Bạch Dương

Bạch Dương sẽ bị ảnh hưởng tới các vấn đề giao tiếp nói chung, khả năng truyền đạt và cả sức khỏe của bạn vì trên bản đồ sao, sao Thủy cai quản những lĩnh vực này trong cuộc sống của bạn. Các bạn thuộc cung Bạch Dương sẽ gặp cản trở hoặc suy đi tính lại những vấn đề này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể được hưởng lợi từ việc chỉnh sửa những thứ quan trọng trong dự án mà bạn đang tiến hành.

Cung Mọc Bạch Dương: Nếu Song Tử và Xử Nữ được tìm thấy tại nhà VI thì bạn cần cẩn trọng hơn trong công việc, sức khỏe và thói quen hàng ngày, không nên đánh giá đồng nghiệp/nhân viên. Hãy suy nghĩ lại về công việc của mình bây giờ có phù hợp không, nhưng đừng vội đưa ra quyết định sớm. Các phiền phức trong công việc có thể cản trở bạn, hoặc bạn sẽ phải làm lại những gì mà bạn đã nghĩ là hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn có thể xem đó là kinh nghiệm có giá trị sau này. Đây cũng là thời điểm tốt để nghiên cứu về thời gian biểu, việc chăm sóc sức khỏe, các cơ hội nghề nghiệp nhưng hãy tránh bắt đầu các kế hoạch mới.

Mặt Trời Kim Ngưu và cung Mọc Kim Ngưu

Mùa Sao Thủy nghịch hành lần thứ 3 này sẽ tác động đến Kim Ngưu trong truyền đạt, việc nói chuyện với người yêu và con cái và vấn đề tài chính. Quyết định của bạn về tài chính cá nhân cũng như chuyện tình yêu và những nỗ lực sáng tạo sẽ không tốt như mọi khi. Tốt nhất là nên tránh việc ký kết, đồng thời cẩn thận khi nói chuyện, giao tiếp, tránh đầu cơ cho việc gì trong giai đoạn này.

Cung Mọc Kim Ngưu: Nếu Song Tử và Xử Nữ được tìm thấy tại nhà V, hãy cẩn trọng hơn với chuyện tình yêu, con cái và sự sáng tạo. Có thể bạn cần xem xét lại những chuyện đã xảy ra hay cách nói chuyện, truyền đạt với họ, tránh chỉ trích, cãi cọ…, tốt nhất là nên nói thẳng với nhau mọi vấn đề. Còn nếu chuyện tình của bạn đang gặp rắc rối thì hãy dành thời gian để suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình. Chuyện tình cảm thời gian này cũng có thể gặp các rắc rối như người yêu không trả lời điện thoại, hủy hẹn hoặc đến muộn giờ hẹn.

Thời gian này, bạn hãy tránh việc đầu cơ, bắt đầu kế hoạch mới, mối quan hệ mới… Hãy tạm hoãn cho tới khi thời kỳ nghịch hành này chấm dứt. Đừng quyết định hấp tấp mà hãy xem xét kỹ các vấn đề.

Mặt Trời Song Tử và cung Mọc Song Tử

Vì Sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử nên bạn đều gặp phải tất cả các vấn đề do sao Thủy nghịch hành gây ra nói chung. Bên cạnh đó, Song Tử sẽ phải chịu ảnh hưởng trong việc thể hiện hoặc tạo dựng hình ảnh cá nhân đối với người khác, việc giao tiếp với gia đình nhiều hơn một chút. Hãy tạm dừng việc đưa ra những quyết định quan trọng về gia đình và công việc nhà lúc này và cẩn thận khi nói chuyện với những thành viên trong gia đình. Hãy nhìn các công việc trong gia đình theo một góc khác – xem xét và ngẫm nghĩ!

Cung Mọc Song Tử: Nếu Song Tử và Xử Nữ được tìm thấy tại nhà IV, bạn nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, chuyện nhà cửa và các công việc trong gia đình. Tốt nhất là đừng nên phán xét các thành viên trong gia đình, kiềm chế bản thân để tránh xảy ra cãi cọ. Bên cạnh đó, hãy tạm hoãn các quyết định liên quan đến tài sản và nhà cửa trong lúc này.

Theo: Chiem tinh 12 cung hoang dao (http://tuvi12cunghoangdao.net/)