PDA

View Full Version : Mẹo khắc phục âm đạo giãn rộng sau khi sinh


tuyetdung
03-09-2016, 04:11 PM
Sau trong trường hợp sinh, cô bé rất thường dính giãn rộng và chảy sệ tương đối so đối với lúc cơ bản , và điều đó khiến đối với chuyện chăn gối của thiếu nữ gặp ở rất nhiều bất lợi, thậm chí còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng phụ khoa. Để tiểu quyết tình trạng trên thì con gái có khả năng tham khảo một số mẹo thu nho am dao sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html) ngay sau đây , qua đó cải thiện vùng kín hiệu nghiệm và giúp phái yếu tự tin hơn trong đời sống .
http://phongkham168.com/phu-khoa/images/va-mang-trinh/thu_nho_am_dao/Thu_hep_vung_kin.jpg
Mẹo khắc phục cô bé giãn rộng sau sinh

Theo một số chuyên gia bệnh viện đa khoa Đông phương Hà Nội, để bầu có thể chào đời một phác đồ dễ dàng thì vùng kín và đặc biệt là cô bé của người mẹ phải chịu rất nhiều Tổn thương và sửa đổi lớn. Trong đó sự thay đổi rõ ràng rệt nhất đó chính là kích thước âm đạo lớn hơn, âm đạo bị giãn rộng hơn nhiều so với lúc chưa sinh. Để tranh thủ lấy lại kích thước và độ săn chắc với "vùng kín" , đàn bà có thể tham khảo và chấp hành theo một số mẹo sau:

– chấp hành bài tập Kegel: đây là bài tập đơn giản mà giới nữ có thể tuân thủ mọi lúc mọi nơi, giúp các cơ cô bé khẩn trương thu hồi được kích thước mong muốn. Để chấp hành bài tập này thì phái yếu cần tiến hành đúng thao tác thì mới mang lại hiệu quả , cụ thể như sau:

+ xác định chính xác được cơ "vùng kín" : vì đây là bài tập giúp co cơ âm hộ nên bạn phải kết luận đúng cơ ở đâu bằng phương pháp chọn một tư thế ngồi thích hợp , sau đó ăn 1 ngón tay đưa vào trong âm hộ , sử dụng sức kẹp chặt ngón tay lại bạn sẽ cảm nhận được cơ âm hộ đang co lại.

+ Sau trong trường hợp chuẩn đoán được vị trí cơ âm đạo thì dần dần thả lỏng, đến tầm giữa chừng thì nín lại, kẹp chặt rồi thả lỏng đều đặn như vậy nhiều lần, thở đều, hít sâu, không khép hai đùi vào nhau, không co cơ bụng. để ý vệ sinh sạch sẽ ngón tay và cắt móng để không gây nên Thương tổn "vùng kín" , tuân thủ ít nhất 100 lần/ngày sẽ nhanh có công hiệu .

– Bài tập kết hợp đầu gối và chân: đối với bài tập này phái đẹp cần nằm ngửa, 2 chân ở tư thế mở rộng và gập 2 đầu gối lại, 2 gót chân chạm nhau. ăn 2 tay nắm lấy 2 bàn chân kéo về phía trước, đầu gối tách về 2 phía, gót chân vẫn chạm nhau, giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây rồi từ từ thả lỏng về tư thế sơ khai .
Trên đây là cách cách thu hẹp âm đạo (http://phukhoa497.com/cach-thu-nho-am-dao-bang-cong-nghe-han-quoc-the-he-thu-3.html) rất công hiệu lại vô cùng sử dụng biện pháp an toàn nếu phái đẹp kiên trì áp dụng thì sẽ đạt kết quả như mong muốn