PDA

View Full Version : Vòng tránh thai đem lại điều lợi gì


dangtuyet
01-09-2016, 01:34 PM
Vòng tránh thai là một vật rất nhỏ được đặt trong tử cung giúp ngăn ngừa tinh trùng và trứng điều độ vào nhau. hiệu nghiệm tránh thai của cách thức đặt vòng Không được Cần là 100% mà chỉ đạt 95 – 98% , cần phải vì thế , khả năng có thai ngoài ý muốn vẫn để xảy ra. lí do giúp là do :

Tuột vòng bởi kích ứng của cơ thể bằng vật lạ: Vì là một dị vật cần cơ thể rất dễ xảy ra một vài phản ứng là do chưa thích ứng, tạo ra hiện tượng tuột vòng.

dat vong tranh thai the nao (http://phukhoa497.com/cach-dat-vong-tranh-thai-dung-tieu-chuan.html)Không đúng thời điểm: Ví dụ như sau Khi sinh non xong tử cung rất to, hoặc trong thời kỳ cho con bú chưa xuất hiện kinh nguyệt tái phát cần phải tử cung rất nhỏ. Tử cung quá to hoặc là quá nhỏ đều có thể là nguyên nhân gây tuột vòng. hoặc là cổ tử cung bị tổn thương nên Khi đặt vòng dễ bị tuột. nguyên nhân đặt vòng mà vẫn có thai giúp bởi kích thước vòng và kích thước tử cung Không được hợp , vòng chất lượng kém cần cũng dễ bị tuột…

để lí do là do vòng chất lượng kém cần dễ mắc tuột.

Kỹ thuật đặt vòng Không được đúng: Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tuột vòng, Trong trường hợp vòng tuyệt đối không đưa được tới tận đáy tử cung, hay là rút dụng cụ đặt vòng sau Khi đặt vòng xong tuyệt đối không cẩn thận đã kéo vòng ra theo gần miệng cổ tử cung, dẫn đến mắc tuột vòng, thao vong tranh thai (http://phukhoa497.com/thao-vong-tranh-thai-va-nhung-thac-mac.html)

http://media.songkhoe.vn/archive/images/2016/08/14/164846_vong-tranh-thai543.jpg
.

Trong trường hợp bạn quyết định giữ lại thai thì bác sĩ sẽ tuyệt đối không tháo vòng ra. Vì sảy thai, hỏng thai sẽ rất có nguy cơ Trong trường hợp như là lấy vòng ra khỏi tử cung. Trong suốt thời gian mang thai, bạn cần khám thai bình thường xuyên để kiểm soát. Nếu đặt vòng mà có bầu thì chị em cũng tuyệt đối không cần quá lo lắng, vì vòng nằm ngoài ối cần thiết Không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Lợi ích chính của vòng tránh thai là giúp bạn tránh mang thai ngoài ý muốn. Điều này đã được chứng minh dựa tại ý kiến thăm dò của nhiều nghiên cứu khoa học. Gần như 98% có hiệu quả tránh thai như là mong đợi. Điều này có nghĩa rằng Khi 100 người áp dụng vòng tránh thai thì chỉ 2 người trong số họ sẽ có khả năng mang thai.



Ngoài ra,dat vong sau sinh (http://phukhoa497.com/sau-sinh-bao-lau-thi-dat-vong-phu-nu-can-luu-tam.html) là một biên pháp kiểm soát tình trạng sinh đẻ khá phổ biến và là một trong nhiều phương pháp kế hoạch hóa gia đình có hữu hiệu lâu dài. thông thường 1 vòng tránh thai có vai trò tránh thai trong khoảng 8 - 10 năm. Dụng cụ này rất bền, dễ dùng , tuyệt đối không dẫn đến khó chịu cho người dùng và ít tốn kém. Về lâu dài, người áp dụng "quên" mất đang mang nó trong người, Không được phải lo lắng về phòng tránh thai, tinh thần thoải mái, vui vẻ.

công dụng phụ Trong trường hợp đặt vòng tránh thai

Mặc dù là biện pháp tranh thai được sử dụng khá phổ biến, có hiệu quả lâu dài và kinh tế tuy vậy dụng cụ tử cung này cũng có nhiều nhược điểm như là khiến cho bạn bị đau lưng, rong kinh, rong huyết, đau bụng, kinh và khí hư giúp sẽ ra một số hơn thông thường …

Trong trường hợp bạn thấy xuất hiện một vài triệu chứng như sốt, đau sau Khi quan hệ tình dục, chảy máu một vài và rong kinh kéo dài, chậm kinh hay nghi có thai, khí hư có mùi khó chịu, buồn nôn, vòng mắc rơi - tụt thấp (sờ thấy dây xuống thấp hay thân dụng cụ trong âm đạo) … sau Khi bạn đặt vòng tránh thai thì bạn cần tìm tới chuyên gia giúp khám và kiểm tra nhé.