PDA

View Full Version : Kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi có những ưu điểm gì?


nhakhoadl540
01-09-2016, 10:14 AM
Một gương mặt đẹp là sự hòa hợp giữa những đường nét trên vẻ mặt như mắt , mũi, môi…nếu chúng ta có đôi mắt cùng đôi môi đẹp, song lại ko may mắn khi sống mũi thấp tẹt với phần cánh mũi to bè sang 2 bên thì vô hình chung sẽ khiến nét mặt mất đi sự cân đối và hài hòa cần thiết. Để khắc phục nhược điểm này, phẫu thuật thu gọn cánh mũi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/thu-gon-canh-mui-nen-mui-dep-tu-nhien/) chính là phương pháp hoàn hảo giúp cải thiện khuyết điểm trên dáng mũi mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối cùng hài hòa với nét mặt.

http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/02/dep-47.jpg

Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ cánh mũi thường cắt ngắn và thu gọn vào làm lỗ mũi nhìn thì gọn nhưng đầu mũi không được dựng nâng cao, hai cánh mũi nhìn tròn, đầu mũi ngắn. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, Bác sĩ sẽ dựa vào đặc điểm của đầu mũi để can thiệp tổng thể vào những yếu tố như sụn, cánh mũi, trụ mũi, sụn vách ngăn, sụn tam giác… làm cánh mũi thon gọn đẹp, hài hòa nhưng vẫn giữ được chức năng và cấu trúc giải phẫu của đầu mũi.

Cánh mũi được thu gọn vào, song hạn chế việc cắt cánh mũi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-cat-canh-mui-an-toan-dep-tu-nhien/) ngắn, hai cánh mũi hai bên cùng với đầu mũi cao tạo nên hình tam giác, lỗ mũi hình hạt chanh không bị tròn. Kết hợp việc dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn vào, bác sĩ sẽ làm cho cánh mũi mỏng lại, từ đó tạo cần 1 nét cánh mũi đẹp hài hoà rạng ngời nhất với những ưu điểm vượt trội như:

- Tạo được cánh mũi đẹp như ý, lỗ mũi có hình hạt chanh.

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng ta sẽ được bác sĩ thăm khám cùng thực hiện đo vẽ trực tiếp trước khi thực hiện phẫu thuật, nhờ đó bác sĩ sẽ giúp khách hàng có được đôi cánh mũi thon gọn cùng lỗ mũi hình hạt chanh hoàn mỹ.

http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/01/dep-7.jpg

- Ko đau và không để lại sẹo

Trước lúc thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ tiêm thuốc gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Mặt khác, cùng với đường mổ nhỏ và sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được hình dạng mũi đẹp mà không để lại sẹo bởi đường chỉ khâu được giấu dưới da không lộ ra ngoài.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin phẫu thuật cắt cánh mũi bao nhiêu tiền (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-cat-canh-mui-gia-bao-nhieu/) tại website của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để có được quyết định đúng đắn nhất và sự chuẩn bị chu đáo trước khi tiến hành thẩm mỹ mũi.