PDA

View Full Version : Lucymax - Tiếng Anh online hàng đầu


giadanhluong
01-09-2016, 07:32 AM
Lucymax - Tiếng Anh online hàng đầu cho lứa tuổi mầm non

Mô tả: LucyMax là chương trình phát âm chính xác nhất, bước đi đầu thuận lợi cho việc chinh phục Tiếng Anh của các con lứa tuổi mầm non.
Cảm nhận với tư cách người trải nghiệm chương trình của LucyMax
Tôi là Thiên Ngọc, 25 tuổi và hiện đang là giáo viên mầm non tại một trường tư thục ở Hà Nội. Bản thân tôi thuộc thế hệ 9x ham học hỏi và đam mê tiếng Anh, tôi luôn mong muốn cho các con yêu của mình sớm có cơ hội tiếp xúc với ngôn ngữ nước ngoài này. Rút kinh nghiệm từ chính mình, tôi sinh ra và lớn lên tại nông thôn nên thời đi học tôi không có điều kiện tiếp xúc, trò chuyện với người nước ngoài. Chính vì thế, dù tôi học rất tốt phần viết và ngữ pháp nhưng phần nghe, nói lại gặp nhiều khó khăn. Từ chính môi trường học Tiếng Anh của mình, cùng với trải nghiệm chương trình của LucyMax khi giảng dạy thực tế, tôi hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng để sử dụng LucyMax cho việc giảng dạy tại trường mầm non. Website tham khảo:
Chương trình dạy và học ở LucyMax có gì đặc biệt
http://i.imgur.com/djJuFWO.jpg
LucyMax là sự lựa chọn tốt nhất cho các con lứa tuổi mầm non
Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thì học online hay còn gọi là học trực tuyến không còn xa lạ gì với thế hệ học sinh ngày nay. Học tiếng Anh online thực sự đã và đang trở thành phương pháp hữu hiệu, tiết kiệm nhất. LucyMax chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho các con mầm non cũng như các bậc phụ huynh.
Tôi đã được trải nghiệm trực tiếp chương trình giảng dạy LucyMax cho các con bậc mầm non, tuy nhiên LucyMax còn là Wedsite dạy tiếng Anh online cho cả bậc tiểu học (đối tượng từ 4 – 12 tuổi). Theo đó, các con sẽ được học tiếng Anh qua video với sự giảng dạy của giáo viên bản ngữ. Sau đó, các con sẽ được làm trắc nghiệm. Điểm đặc biệt của Lucymax, chính là những video học có thể giúp người học xem nhiều lần, để tích lũy kiến thức, và được thực hành nhiều hơn, khiến cho việc học hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Không những vậy, các con còn được giao thêm rất nhiều bài tập – worksheet để làm ở nhà.Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể kiểm soát được việc học tập của con mình thông qua hệ thống quản lý kết quả học tập của các con tại LucyMax. Chương trình của LucyMax còn tiện lợi ở chỗ các con có thể học mọi lúc, mọi nơi mà chi phí thì thấp hơn rất nhiều so với việc đến trung tâm tiếng Anh.
Hiện nay, Lucymax cung cấp cho các học viên tới hơn 700 videos, 5.000 câu trắc nghiệm và 900 bài tập worksheet. Trong đó, có 30 videos miễn phí dành cho các bậc phụ huynh thử nghiệm. Các videos đều được giảng dạy bởi người bản ngữ và cụ thể là người Bắc Mỹ nên lẽ đương nhiên phát âm chuẩn với tốc độ phù hợp nên các con có thể nghe và tập phát âm theo.
LucyMax – sự lựa chọn hoàn hảo cho học sinh mầm non
http://i.imgur.com/Bkta2c6.jpg
Chương trình “4 Step Phonics” của LucyMax

Là người trải nghiệm giảng dạy chương trình của LucyMax, tôi có thể tin tưởng rằng đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các con mầm non của mình. Tại sao tôi lại có thể khẳng định như vậy?
Thứ nhất, đúc kết từ chính quá trình học tập của tôi như đã nói ở phần trên, dù ngữ pháp rất tốt nhưng phát âm kém nên trình độ nói tiếng Anh của tôi không được đánh giá cao.
Thứ hai, các con khi mới bắt đầu ngôn ngữ tiếng Anh sẽ làm quen với chương trình “4 Steps Phonics”. Đây là điều kiện tốt cho con bắt âm và phát âm chính xác giọng chuẩn Mỹ. Học tiếng Anh online với LucyMax chỉ 3 tháng cho kết quả tốt hơn một người học tiếng Anh 10 năm mà phát âm chưa đúng.
Thứ ba, LucyMax không những đạt hiệu quả đối với các con – những người trực tiếp được giảng dạy mà còn có thể giúp các trường mầm non tiết kiệm được nhiều chi phí như: không phải thuê giáo viên nước ngoài, giáo viên người Việt cũng có thể hướng dẫn kĩ năng nói thông qua video. Và bản thân tôi chính là người đã trực tiếp trải nghiệm công việc giảng dạy này.
Trẻ em càng làm quen sớm với chương trình LucyMax thì càng tốt bởi phát âm chuẩn luôn là yếu tố quan trọng nhất cho tất cả các đối tượng bắt đầu học Tiếng Anh. Ngoài ra, đây cũng là một chương trình phù hợp cho các sinh viên, giáo viên chưa thông thạo Tiếng Anh cũng như phụ huynh học sinh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900-7193
Website: www.lucymax.vn
Fanpage: www.facebook.com/lucymax.vn
Sample video : http://www.lucymax.vn/lessons/study_3/lec_idx/1