PDA

View Full Version : Khi nào không được Se khít âm đạo ?


tuyetdung
31-08-2016, 04:05 PM
thu hep am dao sau khi sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html) là phẫu thuật cần thiết đối với phụ nữ khi dính vùng kín giãn rộng. tuy vậy , không phải ai cũng có thể Thu hẹp âm đạo
http://mayo.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/3.jpg
­ chị em mang thai nhi . Sau trong trường hợp sinh khoảng 8 – 12 tuần thì vùng Ngã ba vàng mới thực sự phục hồi, một số cấu trúc phẫu thuật vùng kín trở về bình hay , lúc này mới có thể tiến hành tân trang với vùng ngã ba vàng Tốt nhất . Cũng có trường hợp kỹ thuật được tiến hành ngay sau sinh, nhưng lúc này cơ thể chưa được phục hồi, vùng kín còn phù nề, những cấu trúc tiểu tiện phẫu vùng kín chưa được trở về bình rất thường , việc tân trang sẽ không đem lại hiệu nghiệm cao, thậm chí dẫn tới các biến tướng .
­ những trường hợp đang trong ngày có máu kinh .
­ một số tình huống đang mắc viêm nhiễm Phụ Khoa, nhiễm trùng cơ quan sinh dục. Cần chữa tình huống này đến lúc khỏi thì tiến hành tân trang ngã ba vàng bình thường .
­ một vài tình huống dính căn bệnh mãn tính: lao, giải tháo đường, hội chứng bệnh tim mạch...
­ một số trường hợp sai lệch về tinh thần .
thực hiện bài tập dành riêng cho "vùng kín" có khả năng giúp nó thu hẹp lại
­ Cũng giống như việc tập luyện cơ bắp sẽ giúp cánh tay bạn săn chắc, việc tập luyện cơ mu cụt (pubococcygeus) — kiểu cơ chính của phần xương mu (bộ phần gần cơ quan sinh dục) – có thể làm "vùng kín" thu hẹp. Ngoài việc giúp cô bé ôm khít lấy cậu bé ” hơn trong trường hợp ân ái , việc tập luyện còn khiến bạn dễ dàng “lên đỉnh”.
­ cách làm vùng kín nhỏ lại (http://phukhoa497.com/cach-thu-nho-am-dao-bang-cong-nghe-han-quoc-the-he-thu-3.html) tập luyện như sau: Thít chặt âm đạo như thể bạn đang cố gắng nhịn đi giải , giữ như thế trong 10 phút rồi thả ra. chấp hành 20­40 lần/ngày chia đều ra hai thời điểm khác nhau (mỗi thời điểm 10­20 lần), bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt chỉ trong vòng 1 tháng