PDA

View Full Version : Hướng dẫn 4 phương pháp làm giảm tiếng ồn cửa cuốn


quynhnt12a
31-08-2016, 02:39 PM
Cửa cuốn là mẫu cửa hiện đại, chuyên nghiệp với tính an toàn và độ bền. tuy nhiên, sau thời gian dài dùng các loại cửa cuốn hay phát ra những tiếng ồn tức giận khiến gia chủ cảm thấy phiền toái khiến người tậu nhiều lần nên liên hệ với dich vu (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html)sua chua cua cuon (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html). Vậy làm sao để ko còn tình trạng này?
4 phương pháp làm giảm tiếng kêu cửa cuốn
sử dụng cửa cuốn đồng bộ
Để xử lý được triệt để sự cố tiếng ồn, hợp lý nhất ngay ban đầu bạn cho nên chọn sản phẩm cửa cuốn được sản xuất, thiết kế đồng bộ tại những nhà máy lớn. Với việc sản xuất và lắp đồng bộ sẽ có đc sẵn một hệ thống khung kỹ thuật lý tưởng gồm: khung kết nối cố định, trục cửa, buli và hệ con lăn trợ lực giúp cửa cuốn triệt tiêu đc tiếng kêu một phương pháp hợp lý nhất. Việc này giảm thiểu tối đa việc dựa vào tay nghề thợ lắp, sửa cửa cuốn giá rẻ (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi-gia-re.html).
lắp đặt cửa cuốn giá rẻ công nghệ cao
Một nhân tố vô cùng thiết yếu để khắc phục tiếng ồn tới đó là công nghệ. Và cửa cuốn đc sản xuất và lắp ráp kỹ thuật cao sẽ giảm đa tiêng ốn gây ra.
tuy nhiên, những cửa cuốn còn đc bổ sung công nghệ giảm chấn kép với quá trình giảm chấn 2 cấp giảm thiểu đa phần tiếng kêu khi đóng mở cửa cuốn.
bảo trì quá trình cửa cuốn định kỳ
bảo trì cửa cuốn định kỳ sẽ giúp hạn chế việc hao mòn cửa cuốn bởi môi trường gây cho nên. Việc bạn cần làm là: tra dầu mỡ, vệ sinh motor và một số lá, nan cửa để giúp cửa cuốn hoạt động trơn tru êm ái hơn. Hoặc các bạn có thể tìm một số nhân viên sửa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon) để bảo trì cửa cuốn.
sử dụng cửa cuốn Austdoor
Austdoor là mẫu cửa cuốn thương hiệu nhiều người biết đến được đông đảo người dân tin sử dụng với việc sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền, công nghệ hiện đại giảm thiểu được tối đa những vấn đề khi làm việc giảm thiểu tình trạng gây ra tiếng kêu khi hoạt động. Cửa cuốn Austdoor sẽ là tuyển lựa hợp lý nhất cho quý khách hàng.
Quý khách có thể tìm mua và lắp, sửa chữa cửa cuốn tại hà nội uy tín, chất lượng cam kết với giá cả nên chăng tại Tan Viet. trung tâm sửa chữa cửa cuốn Tan Viet hân hạnh đc phục vụ quý khách.