PDA

View Full Version : Đặc điểm nổi bật của Máy lọc nước Kangaroo KG120


samlinhchi
31-08-2016, 11:14 AM
Bằng việc sử dụng màng lọc RO thế hệ mới, Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG120 luôn mang lại cho bạn và gia đình nguồn nước sạch tinh khiết. Đây được xem là máy lọc nước thế hệ hiện đại nhất của Kangaroo, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho gia đinh và văn phòng.
Màng lọc RO chính là lõi lọc quan trọng nhất của máy, bởi đây là màng lọc sẽ ngăn chặn mọi bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất... có trong nước tại lõi lọc và chỉ cho phân tử nước tinh khiết chảy qua các màng lọc tiếp theo. Màng lọc RO có ưu điểm nổi bật chính là khe lọc có kích thước nhỏ chỉ 0,0001 micron cho phép lọc sạch được vi khuẩn có kích thước phân tử. Đó là lí do vì sao mà nước sau lọc từ máy lọc nước (http://maylocnuocbinhminh.vn/) 3 chức năng Kangaroo KG102 loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn. Nước sau lọc từ máy được Bộ Y tế chứng nhận là nước sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể dùng để uống trực tiếp và hoàn toàn rất có lợi cho sức khỏe.
So với cây lọc nước Kangaroo KG47 thì cây lọc nước Kangaroo KG120 có nhiều tính năng hiện đại và thông minh hơn. Đặc điểm dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa hai dòng máy này chính là thiết kế. Máy lọc nước Kangaroo KG120 có 3 chức năng đó là: nóng – lạnh – ấm trong khí KG47 chí có là được nước nóng – lạnh. Hơn nữa với thiết kế sáng trọng, màu sắc ấn tượng nổi bật, sở hữu máy lọc nước Kangaroo KG120 trong nhà hay văn phòng sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự và phù hợp với mọi không gian khác nhau.
http://locnuocnhapkhau.vn/data/upload/images/1466397050_KG120.gif

Máy lọc nước lạnh nguội Kangaroo KG120

Máy làm nước nóng lạnh 3 chức năng Kangaroo KG120
Công suất nóng
: 750W
Công suất lạnh
: 140W
Dung tích bình chứa nước nóng
: 6 lít
Dung tích bình chứa nước nóng
: 4 lít
Nhiệt độ làm nóng
: 98ºC-100ºC
Nhiệt độ làm lạnh
: 6ºC-12ºC
Khối lượng
: 48Kg
Kích thước
: 42x41x127 cm
Điện áp
: 250V/50Hz
Hệ thống lọc
: 5 cấp lọc

Để mua được sản phẩm máy lọc nước Kangaroo (http://locnuocnhapkhau.vn/) KG120 với giá bán thấp nhất cùng chính sách bảo hành sau mua hàng chu đáo nhất, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và tìm mua sản phẩm tại locnuocnhapkhau.vn (trực thuộc Hệ thống Hoàng Ngân). Sản phẩm có bán tại đây được chứng nhận là hàng chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành 12 tháng. Đặc biệt, khi tới locnuocnhapkhau.vn mua sản phẩm, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:
- Vận chuyện tận nhà, lắp đặt miễn phí.
- Đôi trả hàng trong 7 ngày nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.
- Qùa tặng khuyến mại từ cửa hàng và nhà sản xuất.
- Hoàn lại tiền cho khách hàng nếu chúng tôi không thực hiện đúng cam kết.
- Tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc.

Xem thêm sản phẩm khác tại đèn chùm giá rẻ (http://dennguyenanh.com/danh-muc/den-chum) hoặc truy cập vào trang locnuocnhapkhau.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Nếu bạn yêu thích sản phẩm cây lọc nước Kangaroo KG120 mà muốn mua về cho gia đình, công ty của mình hãy liên hệ trực tiếp tới locnuocnhapkhau.vn theo số điện thoại 0938 278 389 – 0981 211 511 hoặc tới trực tiếp các showroom tại các địa chỉ được hiển thị bên dưới website.