PDA

View Full Version : Công đoạn xây nhà tiền chế theo tuần tự


dmtvn98
30-08-2016, 10:47 PM
Một công trình nhà tiền chế (http://xaykho.com/) hoàn chỉnh cần trải qua các giai đợn xây dựng theo tuần tự. Mỗi giai đoạn có một chức năng công việc riêng nhằm tạo nên sự thống nhất và đồng bộ, một nhà xưởng bền vững và mang lại nhiều lợi ích lớn.

1.Thiết kế nhà xưởng tiền chế

Kỹ sư thiết kế có nhiệm vụ khảo sát địa điểm đặt nhà xưởng, tìm hiểu dây chuyền sản xuất đặt trong nhà xưởng, mặt hàng kinh doanh của doanh nghiệp cũng như nhu cầu và diện tích nhà xưởng nhằm tạo nên một bản vẽ kỹ thuật chính xác và hoàn chỉnh nhất. Kĩ sư thiết kế sẽ tư vấn nhà tiền chế (http://thegioinhatienche.com/) cho chủ đầu tư nhằm đưa ra phương án tối ưu và hoàn chỉnh phương án thiết kế kiến trúc, kết cấu công trình và lựa chọn loại vật liệu xây dựng để trình lên chủ đầu tư.

Bản vẽ kiến trúc và bản vẽ toàn bộ sẽ được đánh giá chi tiết về sự hoàn thiện mọi mặt từ đó có hướng điều chỉnh hoặc thống nhất tiêu chuẩn được đặt ra để hoàn thiện bản vẽ cuối cùng và dựa vào đó tiến hành các bước xây dựng kế tiếp.
Bản vẽ kỹ thuật là một giai đoạn đầu tiên và vô cùng quan trọng có sức ảnh hưởng đên toàn bộ quá trình và chất lượng công trình sau này nên quá trình này cần được nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

2.Gia công cấu kiện nhà thép tiền chế:
Dựa vào bản vẽ gia công mà các kỹ sư trong nhà máy sẽ tiến hành gia công các cấu kiện và khung thép theo đúng thông số kỹ thuật đề ra. Trong quá trình gia công cần giám sát chặt chẽ các thông số và yêu cầu kĩ thuật của bản vẽ để tránh những sai sót có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới tiến độ.

Sau khi sản xuất xong cấu kiện là nhiệm vụ liên kết các cấu kiện nhà thép tiền chế lại với nhau bằng các mối hàn chắc chắn. Cần giám sát tiến độ và chất lượng nhằm tạo nên những liên kết vững vàng nhất tránh làm ảnh hưởng đến quá trình xây nhà xưởng thép (http://lamnhatheptienche.com/) chất lượng.

3.Lắp dựng nhà xưởng tiền chế:
Bước cuối cùng và rất quan trọng đó chính là lắp dựng các cấu kiện và hoàn thiện các bước phụ nhằm tạo nên công trình hoàn chỉnh. Quá trình lắp dựng cần tuân thủ đúng bản vẽ và tránh những sai sót đáng tiếc.


http://www.nhadepvuonxinh.com.vn/images/nhaxuong/thiet-le-na-xuong-cong-nghiep-1.jpg

Liên hệ: 0862 80 6789