PDA

View Full Version : Các lưu ý nếu đặt vòng và tháo vòng


dangtuyet
30-08-2016, 03:23 PM
áp dụng vòng tránh thai mang lại nhiều lợi ích Không thể phủ nhận. Tháo vòng cũng là một bước quan trọng mà những chị em cần lưu ý.

1. tác dụng của vòng tránh thai

- Vòng tránh thai có tác dụng Không cho trứng gặp tinh trùng, đồng thời ngăn trứng Làm tổ trong tử cung sẽ phát triển biến thành bào thai. Ưu điểm mà những cặp vợ chồng lựa chọn đặt vòng bao lâu thì quan hệ được (http://phukhoa497.com/cach-dat-vong-tranh-thai-dung-tieu-chuan.html) này vì nó mang lại hữu hiệu cao và tức thì tính từ thời điểm đặt vòng cho tới khoảng 5 năm sau. Đây là dụng cụ để chị em vẫn giữ được cảm giác thoải mái và tương đối bền, áp dụng đơn giản và nhất là là Không được hề tốn kém.

- Ngoài những ưu điểm trên , vòng tránh thai có thể hạn Tự làm lượng máu mất trong chu kì kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, trở thành phần progesterone có thể Chế giảm sự xuất hiện của u xơ tử cung và nguy cơ viêm vùng chậu. Khác bằng cách một số phương pháp tránh thai khác, những cặp vợ chồng thường ưu tiên biện pháp đặt vòng vì nó tuyệt đối không Chế 'vướng víu' hoặc cản trở chuyện giao hợp lí .

http://www.praxisvita.de/sites/default/files/verhuetung-vaginalring.jpg

Vòng tránh thai có tác dụng Không cho trứng gặp tinh trùng, đồng thời ngăn trứng Tự làm tổ trong tử cung sẽ phát triển biến thành bào thai

- Vòng tránh thai được khuyến cáo bằng các chị em trong độ tuổi sinh sản, nghĩa là 18 - 49 tuổi. Tuổi càng cao càng tuyệt đối không nên đặt vòng vì lo ngại máu kinh sẽ ra những hơn và Không được đủ sức khỏe để cách tháo vòng tranh thai (http://phukhoa497.com/thao-vong-tranh-thai-va-nhung-thac-mac.html)
.

2. Tháo vòng

Khi muốn có em bé, chị em sẽ tiến hành tháo vòng, tuy vậy , cần thiết lưu ý những vấn đề sau:

- đàn bà tìm đến thời kì tháo vòng tuy vậy Không đủ điều kiện sức khỏe hoặc là đang trong thời gian bị mắc chứng bệnh cấp tính thì sẽ tạm thời chưa lấy vòng ra cho tới Khi hồi phục sức khỏe.

- tình trạng chị em bị mắc viêm nhiễm bộ phận sinh sản thì cần phải trị dứt điểm viêm nhiễm, sau đó mới tiến hành tháo vòng.

- cần phải thực hiện thủ thuật tháo vòng vào ngày gần sạch kinh, nghĩa là Khi hành kinh sắp hết.

- Việc sinh mổ có đặt vòng được không (http://phukhoa497.com/sau-sinh-bao-lau-thi-dat-vong-phu-nu-can-luu-tam.html) vào tử cung của chị em dù thời gian ngắn hoặc dài đều ảnh hưởng tìm đến tử cung. vậy , Không nên có con ngay sau Khi tháo vòng. Điều này sẽ ảnh hưởng tuyệt đối không tốt cho sự phát triển của thai nhi. Thời điểm có con tốt đặc biệt 2, 3 tháng sau Trong trường hợp tháo vòng để tử cung ổn định.

- Sau Khi tháo vòng, cần phải tuân thủ yêu cầu của chuyên gia có thể uống thuốc kháng viêm, kháng sinh đầy đủ, tránh viêm nhiễm và dính buồng tử cung.

- Khi Không may vòng lọt vào bụng Cần tiến hành phẫu thuật nội soi có thể lấy ra, cần phải nghỉ ngơi 2, 3 tuần trước Khi trở lại Làm giúp Không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.