PDA

View Full Version : Giá độn cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thế nào?


suckhoethammy
30-08-2016, 03:19 PM
CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D! Dạo gần đây, tôi thấy khá nhiều bạn bè tôi đi độn cằm Hàn Quốc để sở hữu gương mặt V-line “thần thánh”, gương mặt vì thế thanh thoát hơn. Tôi cũng có tìm hiểu thì được biết độn cằm Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện khá nhanh chóng. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, giá độn cằm Hàn Quốc là bao nhiêu vậy? Kết quả độn cằm duy trì được bao lâu? Tôi cảm ơn nhiều! (Ngọc Linh - TPHCM)

TRẢ LỜI

Chào bạn Ngọc Linh!

Rất vui khi nhận được câu hỏi chi phí độn cằm và những thắc mắc khác của bạn gửi về hòm thư tư vấn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc như sau:

GIÁ ĐỘN CẰM HÀN QUỐC LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay, độn cằm Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục các khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm… Có hai kỹ thuật để thực hiện phương pháp này đó là độn cằm tự thân và độn cằm bằng chất liệu độn.

Kỹ thuật độn cằm tự thân là quá trình trượt đẩy một phần sụn cằm về phía trước để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm. Phần sụn cằm này được cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng. Hiệu quả thực hiện phương pháp này cho dáng cằm đẹp duy trì trọn đời.

Trong khi đó, kỹ thuật thực hiện phương pháp độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc, sử dụng chất liệu độn có đôi chút khác biệt. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn, khắc phục cằm ngắn, cằm xấu, cằm lẹm.

Chất liệu độn cằm sử dụng trong phương pháp này khá đa dạng. Mỗi một nhà cung cấp chất liệu sẽ có những mức chi phí khác nhau.


http://bang.vn/ezupload/001/30-08-2016/14725271852828_don-cam-co-nguy-hiem-khong-3.jpg

độn cằm giá bao nhiêu (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/don-cam-v-line-gia-bao-nhieu-tien/) và độn cằm ở đâu (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/don-cam-o-dau-dep-toan-tai-tphcm/)?

Để lựa chọn được phương pháp phù hợp, bạn nên trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện thoại chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Bạn có thể xem thêm:

KẾT QUẢ ĐỘN CẰM DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

Cả hai phương pháp độn cằm Hàn Quốc đều tạo được dáng cằm V-line, tạo gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng chất liệu độn cằm khác nhau sẽ cho hiệu quả duy trì theo những khoảng thời gian khác nhau,

Cụ thể:

- Độn cằm tự thân: Kết quả duy trì trọn đời

- Độn cằm bằng chất liệu độn: Kết quả duy trì lâu dài

- Khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm v line thanh tú, thon gọn hơn


Nguồn: Giá độn cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thế nào (http://blog.bang.vn/177709/gia-don-cam-tai-tham-my-han-quoc-3d-the-nao/)?