PDA

View Full Version : Địa chỉ nào trồng răng uy tín tại hà nội đảm bảo chất lượng


hunggtnk
30-08-2016, 09:37 AM
Răng miệng của bạn đang có vấn đề? Bạn đang bối rối không biết nên chữa ra làm sao và nên chữa ở đâu? Đừng lo lắng về điều này, hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu về địa chỉ làm răng implant tốt nhất.

1. Có những cách trồng răng thẩm mỹ implant (http://trongrangimplant.com.vn/) nào?

Tùy thuộc vào tình trạng mất răng mà bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân một địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội và cách trồng răng giả phù hợp nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Trồng răng implant ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trồng răng tháo lắp:

Cách trồng răng cổ điển này khá đơn giản nhưng được áp dụng khi mất nhiều răng hoặc toàn hàm, chủ yếu áp dụng cho người già khi xương hàm đã tiêu hõm.

Hàm tháo lắp thường có hai dạng là hàm bằng nhựa và bằng khung kim loại. Trên hàm có thể lắp răng nhựa hoặc răng sứ tùy theo nhu cầu của bệnh nhân.

Hàm tháo lắp có chi phí khá thấp và có thể vệ sinh dễ dàng, tuy nhiên độ bền của phương pháp này không cao và có thể kích ứng đến nướu khi hàm tháo lắp bị nong lệch, co giãn sau một thời gian ăn nhai.

Làm cầu răng:

Phương pháp này có thể phục hình cho 1 hay nhiều răng mất dựa trên kỹ thuật mài cùi hai răng kế bên răng mất để đảm nhận chức năng làm trụ đỡ cho cầu răng lắp lên trên. Muốn phục hình cho 1 răng mất thì bạn cần ít nhất một dải cầu răng bao gồm 3 răng sứ được đúc liền khối.

Do đó, yêu cầu muốn thực hiện làm cầu răng là hai răng đó phải khỏe mạnh và không bị bệnh lý. Tuy nhiên, về lâu dài thì cách này có độ bền không cao do có thao tác mài cùi răng, xâm lấn đến răng thật khiến cho răng bị yếu đi, đặc biệt là đối với răng hàm.

Nếu như bạn bị mất răng hàm mà răng kế bên là răng khôn thì việc phục hình với phương pháp này là không khả thi.

Xem thêm bài viết khác: http://trongrangimplant.com.vn/lam-rang-implant-o-dau-tot-va-toan.html (http://trongrangimplant.com.vn/lam-rang-implant-o-dau-tot-va-toan.html)

Trồng răng thẩm mỹ implant tại nha khoa kim:

Đây được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay đối với tất cả các trường hợp mất răng. Phương pháp này khác với cách làm cầu răng trụ răng implant sẽ được cấy trực tiếp vào bên trong xương hàm, có chức năng thay thế hoàn toàn cho một răng thật.

Cho phép không xâm lấn đến răng thật do trụ implant cấy độc lập, không cần mài cùi răng kế bên, không xâm lấn đến răng thật.

Có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường do trụ implant có độ chịu lực rất cao. Độ bền thậm chí có thể là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.

Hạn chế được hiện tượng tiêu xương có thể xảy ra do trụ implant vẫn duy trì lực nhai xuống xương hàm, giúp cho mật độ xương không bị tiêu hõm đi, giúp cho khuôn mặt giữ được nét trẻ trung.

Trong 3 phương pháp trồng răng kể trên thì cấy ghép Implant có nhiều ưu điểm nổi trội nhất, hạn chế được phần lớn nhược điểm mà các cách khác không thực hiện được.

Dù bạn lựa chọn hình thức trồng răng nào, thì điều quan trọng trước hết là phải tìm hiểu kỹ địa chỉ trồng rănguy tín, đặc biệt là nếu áp dụng phương pháp cấy ghép răng Implant.

2. Tại sao nên chọn địa chỉ trồng răng bằng Implant tốt, an toàn, uy tín?

Trồng răng là một dịch vụ khó và phức tạp trong nha khoa, đặc biệt là cấy ghép implant đòi hỏi nha sỹ phải có chuyên môn giỏi, trang thiết bị tốt để thao tác chính xác và loại trừ các biến chứng có thể xảy ra, đặc biệt là thao tác cấy trụ implant vào trong xương hàm.

Đôi khi, chỉ cần thao tác bị sai sót như lắp răng sứ vênh lệch không chuẩn, hay điều trị bệnh lý răng miệng chưa dứt điểm hay các thiết bị không vô trùng thì cũng có thể ảnh hưởng khá lớn đến khả năng ăn nhai của bệnh nhân, đó là chưa kể đến các trường hợp viêm nhiễm, thậm chí có thể tác động đến xương hàm.

Xem thêm bài viết: kinh nghiệm làm răng implant (http://trongrangimplant.com.vn/kinh-nghiem-lam-rang-implant-giup-hieu-qua-phuc-hinh-rang-toi-da.html)

Có không ít trường hợp sau khi trồng răng giả cần phải phục hình lại từ đầu rất tốn kém, đau đớn và nguy cơ viêm nhiễm cũng khá cao. Do đó, tốt nhất bạn nên lựa chọn một địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội ngay từ đầu để loại trừ được tất cả các sai sót có thể xảy ra với những tiêu chí cụ thể.