PDA

View Full Version : Nhà xưởng thân thiện với môi trường


dmtvn98
29-08-2016, 10:24 PM
Nhà xưởng tiền chế có kế cấu bền vững nhờ sự chăc chắn của khung thép nên loại hình xây dựng này từ lâu đã cho thấy sự vượt trội về thời gian xây dựng, đổi mới trong cách thức thi công và bền bỉ trong cấu trúc. Tuy nhiên, các doanh nghiệp ngày nay có những tiêu chí rất cao trong việc xây dựng nhà xưởng (http://xayxuong.com/) yêu tố tiết kiệm và thân thiện với môi trường cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm.

Xây dựng nhà xưởng tiền chế tuy có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có một nhức điểm lớn đó là tính khép kín và bề mặt rất dễ hấp thụ nhiệt dẫn đên nhiệt độ bên trong nhà xưởng rất ngột ngạt và bị nóng trong điều kiện thời tiết oi bức. Để giải quyết vấn đề này các công ty thiết kế và xây dựng nhà xưởng thường chọn giải pháp xây nhà xưởng thân thiện với môi trường bằng việc ứng dụng các mãng xanh vào xây dựng mẫu nhà xưởng (http://xaykho.com/) và sử dụng kính thu sáng nhằm lấy ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó là những khoảng hở nhằm mang không khí thiên nhiên vào trong nhà xưởng.

Mặt khác, sử dựng sơn chống nóng cho mái tôn và những điểm tiếp súc với ánh sáng mặt trời trực tiếp là giải pháp mang lại những hiệu quả rõ rệt. Hệ thông điều hòa và máy thông gió sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho.Thực hiện đồng bộ cả hai giải pháp sẽ giúp giảm được đáng kể chi phí điện năng, điều này càng cần được chú trọng trong mô hình nhà tiền chế giá rẻ.

Những giải pháp trên được rất nhiều công ty xây dựng nhà kho (http://thietkexuong.com/) áp dụng vào các công trình mình thực hiện nhằm mang lại những lợi ích và giá trị cho khách hàng.

http://www.chothuexuong.com.vn/images/products/picture201511693259.JPG

Liên hệ: 0862806789