PDA

View Full Version : Mùa thu chọn rèm cửa cho văn phòng như thế nào?


lanhnhubang107
29-08-2016, 04:25 PM
Thu đến mang theo cái se lạnh của mùa thu Hà Nội với hương hoa sữa ngập tràn khắp phố, đây được xem là thời điểm lý tưởng để bạn có thể trang trí nội thất rèm cửa với các loại rèm khác nhau mà không có bất cứ một giới hạn nào cả. Tất cả sẽ góp phần tạo nên một phong cách chữ tình kết hợp với những gam màu vui tươi sẽ mang đến cho không gian văn phòng làm việc của bạn một vẻ đẹp diệu kỳ, hiện đại mà sang trọng.

Chúng ta có 24 giờ cho một ngày nhưng đối với dân văn phòng thì mỗi ngày bạn phải dành cho nơi đây 8 đến 10 tiếng thậm chí là nhiều hơn thế, như vậy có thể nói văn phòng công ty chính là ngôi nhà thứ hai của mỗi chúng ta. Vậy làm thế nào để mỗi khi bước vào nơi đây bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu chứ không đơn thuần đây chỉ là một chiếc hộp để bạn làm việc.

Ngày nay, khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, mỗi một ai khi có khả năng đều cố gắng tạo cho mình một cuộc sống tốt nhất. Văn phòng cũng vậy, đây là ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và cũng đáng yêu hơn với những bộ rèm văn phòng giá rẻ (http://thegioirem.com/rem-van-phong.html) hiện đại, bộ bàn ghế làm việc sang trọng, tiện nghi,…. Cùng Thegioirem.com chọn rèm cửa văn phòng cho mùa thu nhé!

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0829/la_d%E1%BB%8Dc1.jpg
Mùa thu chọn rèm cửa cho văn phòng như thế nào?

1. Chất liệu và các loại rèm thích hợp trong văn phòng mùa đông

Với thời tiết mùa thu, nhiệt độ không quá cao nên nếu có nắng thì cái nắng của mùa thu cũng không quá chói chang như mùa hè hoặc nếu nhiệt độ thấp thì cũng không quá lạnh như mùa đông nên bạn không cần phải chọn loại rèm có chất liệu dày với mục đích che nắng hay chắn gió.

Thông thường vào mùa thu các văn phòng hay công ty thường dùng các loại rèm văn phòng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc. Đây là loại rèm mang đến cho bạn không gian hiện đại, sang trọng và lịch sự, đặc biệt là khả năng che chắn, độ cản tốt, đa dạng về mẫu mã và chất liệu.

Rèm lá dọc (Màn sáo dọc): Được tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau bởi sợi dây chắc chắn, bản 8,9cm và 12,7cm. Rèm có thể xoay lật các lá sang trái hoặc sang phải 180 độ, hay kéo dạt sang 1 phía, 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng là rất linh hoạt. Rèm có nhiều màu sắc hoa văn để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho nhiều không gian phòng mang phong cách hiện đại như văn phòng, công ty, phòng khách gia đình.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0829/0_r%C3%A8m_cu%E1%BB%91n.jpg
Mùa thu chọn rèm cửa cho văn phòng như thế nào?

Trong khi đó sử dụng rèm cuốn (http://thegioirem.com/rem-cuon.html) trong không gian phòng vào mùa thu được xem như một giải pháp đơn giản và tiếp kiệm để bảo vệ bạn khỏi sự làm phiền của ánh sáng bên ngoài vào phòng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, sử dụng rèm cuốn cũng là một cách tạo nên điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn

2. Họa tiết

Với họa tiết rèm cho mùa thu thì bạn không nên chọn những loại rèm có họa tiết cầu kỳ, phức tạp, có nhiều hoa văn rối ren mà chỉ nên chọn những loại rèm có họa tiết đơn giản, các họa tiết thưa nhau chứ không nên quá dày. Vì nếu họa tiết quá rối thì sẽ tạo cảm giác khó chịu và làm mất tập trung cho nhân viên khi làm việc.

3. Màu sắc

Với không gian văn phòng làm việc vào mùa thu thì bạn nên chọn mua những bộ rèm văn phòng có gam màu từ nhẹ nhàng đến màu trung tính, những gam màu được khuyên dùng trong mùa thu như màu xanh nhạt, xanh turquoise, kem nhạt, xám nhạt, trắng, vàng kem,......

Nguồn: http://thegioirem.com/tt/mua-thu-chon-rem-cua-cho-van-phong-nhu-the-nao-1330.html (http://thegioirem.com/tt/mua-thu-chon-rem-cua-cho-van-phong-nhu-the-nao-1330.html)